Đánh giá dự án - Bcnex Exchange.

in #vietnam5 years ago (edited)

Screen Shot 2019-04-25 at 3.12.58 PM.png
Xin chào mọi người, bạn bè, và nhà đầu tư của tôi. Ngày nay khi nhắc đến sàn giao dịch tiền điện tử nó không còn xa lạ với chúng ta. Và chúng ta điều biết có rất nhiều sàn giao dịch đang hoạt động trên thế giới, điều này cũng giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm từ đó có thêm kinh nghiệm để nhận ra ưu và nhược điểm của từng sàn giao dịch. Vì thế hôm nay qua bài viết này mình muốn giới thiệu đến các bạn thêm một sàn giao dịch mới để các bạn tìm hiểu sử dụng và đánh giá và qua đó tìm được những lợi thế của dự án này cộng thêm kinh nghiệm của các bạn từ đó đưa ra quyết định đầu tư cho chính mình.
56954305_2371947449522507_7085998033199955968_n.jpg
Dự án mình muốn giới thiệu đến các bạn có tên: Bcnex Exchange. Và mình cũng xin nói ngay luôn đây là dự án sàn giao dịch của Vietnam chúng ta. Từ lâu tại Vietnam khi nhắc tới sàn giao dịch thì mọi người điều biết đến cái tên Remitano và một số sàn khác. Nhưng trong số đó chưa có một sàn nào mang lại trải nghiệm tốt, nếu không muốn nói là rất phức tạp. Vì thế sự ra đời của Bcnex sẽ mang lại cho trader Vietnam một nền tảng giao dịch mới, thú ví, an toàn mà lâu nay chúng ta mong đợi.
1_JInfy5CI2ziWbyaew8D5Hw.png
Và để xem dự án có đáng cho chúng ta quan tâm hay không thì mình muốn chia sẽ với các bạn một số cái quan trọng của dự án này mà mình thích:
46115161_2142158182501436_2363665574099156992_o.jpg
Đầu tiên khi nhắc đến sàn giao dịch Bcnex cái làm mình thích ngay từ cái nhìn đầu tiên là về giao diện. Mình thì có cũng nhiều tài khoản sàn giao dịch theo kinh nghiệm của mình thì có nhiều sàn chỉ mới đầu tiếp cần thôi thì cũng đã làm mình rối và nhiều lâu thì mắt mình nó như muốn mờ đi vì cái giao diện ấy nên sau đó thường thì mình bỏ luôn sàn đấy dù đã tạo tài khoản. Còn trên Bcnex với mình giao diện nhìn rất chuyên nghiệp, không quá khó khăn để mình tiếp cận thao tác, nói chung là mình rất thích giao diện trên Bcnex.
57565572_2385977888119463_6742080335153987584_n.jpg
Tiếp đến cần phải giới thiệu đến các bạn một chút đó là hệ thông Bcnex Order Matching System (BCOMS). Đó là hệ thống khớp lệnh, là thành phần có nhiệm vụ ghép nối giữa lệnh đặt mua và bán trong hệ thống giao dịch. Đây là thành phần quan trong nhất của Bcnex và được xây dựng vô cùng cẩn trọng. Hệ thống khớp lệnh của Bcnex có độ trễ thấp và khả năng mở rộng linh hoạt để có thể xử lý lượng giao dịch lên tới 2,000,000 lệnh mỗi giây. Một con số quả là tuyệt với và với con số này thì Bcnex trở thành một trong số các sàn giao dịch nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Cộng thêm mô hình microservices, hệ thống được chia thành các dịch vụ nhỏ cùng cơ sở dữ liệu riêng biệt nhờ vậy mà các nhà phát triển có thể dễ dàng thay đổi và mở rộng khi cần thiết mà không làm ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống.
Screen Shot 2019-04-25 at 3.24.58 PM.png
Cái kế tiếp nữa mình muốn chia sẽ với các bạn là hệ thống bảo mật nhiều tầng của Bcnex.
Đó là một hệ thống an toàn và được bảo mật tuyệt đối vì đối với Bcnex nó là tiêu chí quan trọng nhất. Từ nhiều năm qua chúng ta vẩn luôn nghe tới các sàn giao dịch bị hacker tống công và đánh cắp rất nhiều tài sản của người dùng khi họ để trên sàn làm cho người dùng luôn hoang mang là lo lắng khi để tại sản họ trên sàn. Để xảy ra những tình trạng bị hack đó là do các sàn đó thiếu tính bảo mật và hệ thống không đủ mạnh để phòng ngừa các vụ tấng công. Còn Bcnex họ đã triển khai bảo mật hệ thống qua nhiều tầng từ việc xây dựng tường lửa chắc chắn tới sử dụng các công cụ chống những cuộc tấng công từ chối dịch vụ (DDOS) cho tới các cảnh báo người dùng khi có các cuộc tấng công xảy ra. Và để bảo mật mức cao nhất, một khi tài khoản có những hành vi bất thường thì Bcnex sẽ tiến hành khoá tài khoản đó trong một thơi gian nhất định đồng thời báo cho chủ nhân tài khoản. Còn một vấn đề nữa liên quan mình muốn viết tiếp ở đây đó là giải pháp Ví của sàn Bcnex. Sau rất nhiều vụ việc liên quan tới hack sàn giao dịch và các ví. Là một dự án đi sau nên Bcnex có nhiều kinh nghiệm từ những vụ hack trước đó của các sàn giao dịch để đưa ra những giải pháp bảo mật an toàn tuyệt đối cho người dùng của mình. Với thời gian dài nghiên cứu và hợp tác với các hãng bảo mật có uy tín, họ đã xây dựng được hệ thống an toàn mà vẩn giữ được tính thanh khoản khi hệ thống bị thâm nhập. Giải pháp được sử dụng là dùng ví nóng (hot wallet) và ví lạnh (cold wallet) kết hợp với phần cứng bảo mật (secure hardware). Phần lớn tiền điện tử và tài sản số của Bcnex (98%) được lưu trữ trong nhiều ví lạnh khác nhau và hoàn toàn tách biệt với internet nên tin tặc không thể tấng công. Phần còn lại nằm trong ví nóng, đủ để đáp ứng các giao dịch rút tiền hàng ngày của chúng ta. Và để tăng cường bảo mật cho ví nóng, họ sử dụng các module phần cứng thực hiện nhiệm vụ xác thực giao dịch bằng khoá 2FA.
55759866_2342129742504278_5054897484841615360_o.jpg
Tiếp đến cái mà mình thích Bcnex nữa đó là dự án này do đội ngũ những người giàu kinh nghiệm từ tất cả các lĩnh vực tham gia vào xây dựng và họ điều là người Vietnam. Từ lâu khi chúng ta muốn giao dịch thì đang phần chọn các sàn của nước ngoài vì Việt nam chưa có một sàn giao dịch chính thức và chuyên nghiệp. Cho nên đây là cơ hội người Việt nam ta có một nơi vừa giao dịch vừa hỗ trợ nhau đưa Bcnex vào top các sàn giao dịch có lượng người tham gia đông đảo nhất. Nhắc tới vấn đề này thì Vietnam ta có lượng giao dịch và số người tham gia thị trường tiền điện tử rất lớn. Một số liệu nhỏ đưa ra so sánh thôi. Hiện nay lượng người truy cập trên sàn Remitano giao động từ 1 triệu đến 1,5 lượt hàng ngày, trong đó Việt nam ta chiếm hết hơn 70%. Nếu con số này quay về dùng Bcnex thì quả là sự ủng hộ cho hàng Việt không phải con số nhỏ đồng thời giúp các nhà phát triển Vietnam tự tin và đưa thêm nhiều tính năng mới giúp người dùng thoải mái hơn trong sử dụng. Cùng với đó và việc sử dụng trao đổi giữa tiền điện tử với fiat và ngược lại thì mọi thứ trong một này sẽ là nơi các trader Vietnam tụ tập lại với nhau mà không cần phải chạy tới lui tìm kiếm sàn giao dịch nước ngoài.
56949211_2364873740229878_3370334826572808192_o.png
Trên đây là một số thứ mà mình thích và đánh giá cao muốn chia sẻ cùng các bạn về dự án Bcnex. Tất nhiên trong khuôn khổ bài viết này thì không thể nói hết các tất cả với các bạn về dự án. Các bạn xem qua một số chi tiết nếu thấy thích thú với dự án này thì mình có để đường link bên dưới mời các bạn khám phá thêm, mình đảm bảo có rất nhiều điều thú vị trong đó đang chờ đón các bạn. Vì là dự án của người Việt ta nên sách trắng không thể không có tiếng Việt cho các bạn tham khảo và hiểu rỏ về dự án. Chúng ta là Trader và là nhà đầu tư thì ngại gì không ủng hộ hàng Việt nam đúng không nào? Cám ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết, chúc các bạn có được quyết định đầu tư đúng đắn.

Website: https://www.bcnex.net/?lang=en
Whitepaper: https://www.bcnex.net/BCNEX_WP_ENG.html
Telegram: https://t.me/Bcnex_Official
Twitter: https://twitter.com/bcnex_net
Facebook: https://www.facebook.com/bcnex.net

Author:
BitcoinTalk Username: Thanhduy61840
BitcoinTalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2220466
1_0TwDz1gMpYV7LuziK6azdQ.jpeg

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66167.71
ETH 3014.78
USDT 1.00
SBD 3.73