Bài tham gia cuộc thi chuyện tình yêu của tôi : ĐÃ BAO GIỜ ANH HẾT YÊU EM? CÒN EM…

in #vn-contest6 years ago

Hơn một chữ yêu là chữ thương
IMG20160521101102.jpg

Chẳng phải tháng tư bắt đầu bằng ngày cả thế giới nói dối đó sao? Nên một lời lừa dối của em sao anh lại vội tin quá vậy. Anh quay lưng, em cũng bước đi, nhưng người đâu biết, ánh mắt em vẫn chỉ dõi theo một mình anh. Mặc cho kẻ qua người lại, anh vẫn hiện rõ trước mắt em. Chỉ là anh không còn thấy hoặc không muốn thấy em.
Một năm rồi, em vẫn không thể quên anh, mà thực ra em chưa bao giờ muốn quên anh. Nên trong em vẫn còn đó vẹn nguyên những tình cảm của chúng ta.
Nhớ lần đầu tiên chúng ta hẹn hò, đến tay em anh còn không dám nắm, là khi đó một đứa con gái như em phải chủ động tự lôi tay anh bỏ vào túi áo của em. Là nụ hôn đầu nhẹ đến nỗi chưa kịp lưu dấu đã xấu hổ đến đỏ mặt. Anh là một chàng trai nhát gan. Hôm đó Tết mà, trời miền bắc lạnh đến tê tái. Mà trong lòng thấy ấm áp vô cùng. Anh siết chặt tay em. Bàn tay ấy đã từng dắt em đi qua tám năm dài vui có, buồn có, chia ly có, hàn gắn có, cùng giữ gìn một tình cảm tươi đẹp, cùng tạo nên những kỹ niệm, những hồi ức không phai.
Em giật mình “đã một năm rồi sao?” – Thời gian qua em đã trải qua như thế nào vậy? Đã bình thản đón nhận và chờ đợi ngày anh trở về như một lẽ tự nhiên, như một thử thách hạnh phúc.
Cái sai lớn nhất của em là đem tình cảm của mình ra thử thách anh. Là đem tất cả niềm tin của em dồn vào tình yêu của chúng ta. Tin rằng anh mãi ở đó, yêu em như anh từng yêu – thứ tình cảm mà em không một chút nghi ngờ, không một chút lo lắng.Tin rằng sau một năm chúng ta sẽ quay lại. Anh biết không? Trước đây chưa bao giờ em sợ mất anh, anh là của em, thì mãi là của em. Nhưng ngay cả xương rồng cũng cần chăm sóc mới sống, vậy mà tình yêu này chúng ta chẳng còn vun đắp. Tháng 4 này em đánh mất anh.
Nếu em vẫn thương anh như vậy, liệu rằng bao giờ mới quên được anh? Còn em – Em yêu anh!

Sort:  

Ngốc như cái cốc lại tưởng mình thông minh haizzzzzzzzzzzzzzzz

Haha. Đâu thông minh mãi đc nak.

e thì thấy chưa bao giờ chị thông minh

Chờ mùa hoa anh đào nở anh sẽ về bên em 😘

Việt Nam có mùa hoa anh đào không nhỉ?

Công viên hòa bình có mấy cây nà

Cám ơn bạn đã tham gia va chia sẽ câu chuỵen của mình

Dạ. e rất vui khi được chia sẻ cậu chuyện của mình thì đúng hơn ạ. Cảm ơn anh.

yêu thì tìm người ta bảo yêu em vẫn yêu, nếu họ không còn chut tình cảm nào thì cơ hội đến rồi đừng đau khổ vì một người không cần mình, cả thế giới cần bạn.

Cảm ơn vì lời khuyên nhé.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61209.23
ETH 2940.40
USDT 1.00
SBD 3.73