CONTEST: THIẾT KẾ MẪU ÁO STEEMIT CHO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM

in #vn-contest6 years ago

UNIFORM STEEMIT VIETNAM

Gửi lời chào tới cộng đồng Steemit Việt Nam. Hưởng ứng cuộc thi THIẾT KẾ MẪU ÁO STEEMIT CHO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM của @nguyenthanh, hôm nay mình xin gửi một mẫu hy vọng sẽ được mọi người yêu thích

  • Áo thiết kế là áo phông unisex cộc tay màu trắng có cổ, nhìn đơn giản, khoẻ khoắn và dễ mặc với mọi lứa tuổi, giới tính...

  • Mặt trước áo có logo Steemit Vietnam của bác có tên face: Quảng Vũ ( links face: https://www.facebook.com/1102fa?fref=gs&dti=863177457196155&hc_location=group)
    1.JPG

  • Mặc sau áo sử dụng một phần logo của bác #Andynguyen, phía trên sẽ ghi tên tài khoản steemit của mọi người và phía dưới là dòng chữ Steemit màu xanh dương ( màu đặc trưng của steemit) rất nổi bật, kết hợp với chữ Việt Nam trên logo nên mọi người sẽ dễ dàng nhận ra được cộng đồng steemit Việt Nam.
    2.JPG

Áo được thiết kế dựa trên tiêu trí đơn giản, hữu dụng, nhưng cũng toát nên được sự hiện đại để bạn có thể tự tin mặc đi bất cứ nơi đâu

Thanks for reading

Sort:  

You are to be commended for the creative effort. Wish you win in the contest

Thanks so much. Hope be useful for everyone

đẹp quá tiếc là ko phải meetup sai gon

Nếu meet up ở Hà Nội thì các bạn Sài Gòn sẽ được hỗ trợ 1 chút mà b. Hy vọng gặp b hôm đó

Tui sẽ thiết kế cái đẹp hơn của ô :v hãy đợi đấy 😂 hôm nào làm giúp nhé 😂😂😂

Nói hay lắm :v

Đúng chuyên ngành nhé :D tui có mấy ý tưởng nhưng mà k biết mày mò thiết kế hầy...

trùi ui về với đội của t ^^

Lập team thiết kế nào.

đượt đượt. cuối tuần off nha

Xa quá. Hẹn lịch gần hơn đi

chiều cnhat

Sao a k xoá ô vuôg đi anh?

Cam ơn góp ý của b. Tại mình hồi hộp quá nên ko để ý ^^

T thấy hơi đơn giản chút hi

ò. đây là kiểu phổ thông nhất rồi ^^

đẹp quá, nhưng mà đằng trước bạn nên cho thêm cái j đó vào cho đỡ trống trải

Cảm ơn ý kiến của b

không có j hihi :v

Tài lẻ đã được dùng đúng lúc :D

Mình vẫn chưa ưng lắm bạn

í kiến của mình ntn.
một logo cho 1 cộng đồng hay 1 thương hiệu
ngta ít khi để sau lưng @@ ... mình chỉ góp í như vậy thôi hihi Chúc bạn may mắn.

Mong một ngày sẽ meetup thái nguyên

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66167.71
ETH 3014.78
USDT 1.00
SBD 3.73