You are viewing a single comment's thread from:

RE: #Ulog (1): 2ND MEETUP STEEMIT VIETNAM SUCCESSFULLY !

in #vn-meetup6 years ago (edited)

Một meetup thực sự rất vui và ý nghĩa. Dù lúc đến meetup thì mình mới tham gia Steemit được 2 ngày, nhưng những gì mình cảm nhận được thì lớn lao hơn rất nhiều. Lúc đầu nhiều người còn bỡ ngỡ vì chưa quen, nhưng đến khi quen nhau rồi thì đối xử rất tốt, thân thiết với nhau như bạn bè, người thân. Có những người anh, người chị thực sự rất nhiệt tình. Cộng đồng này đối với mình giống như một gia đình vậy. Mình tự nhủ rằng Steemit là nơi mà mình nên sống trong đó, chứ ko phải Facebook. :D
Mình đã đọc hầu như tất cả những bài viết của mỗi thành viên viết về buổi meetup, mình đánh giá bài của bạn @thethor1122là xuất sắc nhất. Chưa nói đến việc bạn đã phải lặn lội đường xa hàng chục cây số từ Thái Nguyên đến đây, mình chỉ nói về riêng bài viết. Bạn viết thật chi tiết, chi tiết đến từng câu hỏi, từng khoảnh khắc. Hình ảnh thì rất đẹp và phong phú, sống động ( chắc chụp máy xịn, ko như mình dùng máy cùi bắp T_T), cách trình bày thì bắt mắt, bố cục hợp lý với chiều thời gian thẳng, ko lộn xộn nên rất tiện cho người đọc dễ theo dõi và hình dung. Mình nghĩ những người ko tham gia đc buổi meetup sẽ có cảm giác như đã ở đấy thật luôn ấy. :D Đối với mỗi phần nhỏ, bạn đều bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình trong đó, xem cứ như đọc tự truyện vậy :)) Hơn nữa, bài này lại được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đấy ko phải là điều dễ dàng gì, chứng tỏ trình độ tiếng Anh của bạn cũng rất tốt. :P Nói tóm lại, bạn là một người rất đáng ngưỡng mộ ! :) Keep it up ! :D

Sort:  

Bạn làm mình càng thấy tiếc thêm vì không đi dự được meet up. Tuy mình ko đi đc nhưng qua bài viết và hình ảnh từ bạn @thor1122 và những gì bạn vừa kể thì mình chắc chắn rằng Steemit Việt Nam là một cộng đồng rất nhiệt tình, vui vẻ và còn rất là hiếu khách nữa. Mặc dù bạn mới tham gia Steemit chưa lâu nhưng mình thấy trong tương lai bạn sẽ nhận đc nhiều sự chú ý cho coi <3

Thanks bạn. Thời gian này phải nói là mình bị "nghiện" Steemit. Phải nói là vui hơn Facebook nhiều. :)) Bạn ở nước ngoài muốn join trực tiếp thì khó, nhưng có thể join online mà. :Đ

Mong rằng lần sau mình sẽ có duyên tham gia <3

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62423.89
ETH 3202.33
USDT 1.00
SBD 3.81