Hôm nay bạn thế nào ?

in #vn6 years ago

ngày hôm nay với bạn thế nào.
với tôi. Một ngày khá mệt mỏi và áp lực. Công việc là một phần khiến tôi mệt mỏi. Khi bạn cố gắng rất nhiều, nhưng lại không được thừa nhận. 4 tháng qua là khoảng thồ gian tôi cố gắng rất nhiều. Nhưng những gì tôi nhận được là gì. Tôi muốn làm những việc khó. những việc mà người khác không làm được. Đơn giản vì tôi nghĩ việc dễ thì ai cũng làm được. làm được nhưng việc khó thì mới hơn mọi người. Chính vì thế tôi cố gắng không ngừng nghỉ. để rồi tôi nhận được gì...
Có nên tìm kiếm một công việc khácimages(7).jpg

Sort:  

Today i’m fine :))) hãy cố gắng nều và thật nhiều hơn nữa nhé bạn.cố lên

Thank you so much .

Congratulations @bachkhoa! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your Board of Honor.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Do not miss the last announcement from @steemitboard!

Do you like SteemitBoard's project? Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 65955.88
ETH 3055.54
USDT 1.00
SBD 3.69