Tự do như cánh chim trời

in #vn6 years ago

Đã bao giờ bạn từng trải qua cảm giác mệt mỏi vì công việc, vì cuộc sống, vì gia đỉnh?
Đã bao giờ bạn muốn vứt bỏ lại tất cả để đi đến một nơi xa lạ, nơi mà mọi người không biết bạn là ai?
Câu trả lời chắc chắn là Có, chỉ khác nhau ở cách mỗi người thực hiện và cường độ của nó ra sao mà thôi.
Và mỗi khi rơi vào tâm trạng như vậy bạn sẽ làm gì?
Với tôi tôi chọn đi du lịch một mình, đến những vùng đất mà mình chưa đặt chân tới trên dải đất hình chữ S này. Tôi đi để giải toả căng thẳng, để tìm sự sáng tạo, để nghĩ châm lại và sâu hơn tìm cách xử lý vấn đề tốt hơn chứ không phải là chạy trốn hiện tại, rũ bỏ trách nhiệm. Đi du lịch giúp tôi hiểu thêm về văn hoá, con người ở mỗi địa phương, mỗi vùng miền. Tôi có dịp trải nghiệm cuộc sống của con người ở mỗi mảnh đất khác nhau. Đó là việc hết sức thú vị.
Calm-Down-a-Bird-Step-9-Version-2.jpg
Tôi thường đi du lịch một mình, không phải vì tôi không có bạn bè đi cùng mà do là tôi thích vậy. Có thể các bạn thấy lạ nhưng đi du lich một mình có rất nhiều điều thú vị. Đầu tiên bạn phải tự lên kết hoạc và lịch trình cho bản thân, không ai làm thay cho bạn cả. Bạn phải tính toán xem sẽ đi thăm những địa danh nào, di chuyển bằng phương tiện gì, ăn ở đâu, ngủ ở đâu.... và rất nhiều thứ khác nữa. Điều này giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống về sau. Tiếp đó là bạn muốn đi đâu thì đi, dừng ở đâu thì dừng và ăn những gì mình thích mà không phải hỏi bất cứ ai. Tuy nhiên cũng có một chút khó khăn như: chi phí cao hơn là đi theo nhóm, đôi lúc có thể cảm thấy hơi cô đơn và phải tự sướng rất nhiều.
20170131_115034.jpg
Tôi thường chọn xe máy là phương tiện di chuyển chính vì tính tôi tò mò thích khám phá, thích đi lang thang, thích cảm giác gió tát vô mặt. Và đặc biệt xe máy rất linh động, đi được nhưng nơi ô tô không thể đến, thật là thích.

20160911_093227.jpg
Đi du lịch là để giải toả tâm trạng, là để tăng sự trải nghiệm, là để khơi thông sáng tạo, là để tìm lại chính bản thân mình. Đi để trở về mạnh mẽ hơn. Bạn hoàn toàn có thể đi du lịch theo phong cách riêng của bạn, tuỳ thuộc sở thích, sức khoẻ, khả năng tài chính. Hãy đi khi đôi chân vẫn còn khoẻ, thế giới ngoài kia rất bao la!

Sort:  

kết nhất quả go-pro, mãi chưa đủ tiền đề mua đây :))

khi nào bỏ phượt e để lại cho nhoa kaka

thế thì a hết hy vọng

kaka nói vầy thôi chứ e làm gì có go-pro, e bỏ phượt rồi e còn cái SJCAM thui a :))

Mà e hỏi chút, 2 cái steem power này có giống nhau ko và cái nào sẽ quyết định voting power của mình ạ?
Screen Shot 2018-06-27 at 12.20.50 AM.pngScreen Shot 2018-06-27 at 12.19.20 AM.png

có chứ, 20 SP đấy là số SP mà em đang sở hữu. Số SP cũng là 1 phần quyết định đến SP. Em upvote càng nhiều thì voting power càng giảm nhanh

em tưởng mình mua 1000 steem sau đó chuyển sang SP thì SP cũng mình ở chỗ voting weight cũng tăng tương ứng 1000SP cơ?

Chuẩn mà em, số SP sẽ hiện tương ứng đấy. Của anh có 560 SP thì nó hiện kia kìa. nếu em có 1000 SP nó sẽ hiện 1000. Còn voting power thì tính theo % thôi nhé
Screen Shot 2018-06-28 at 22.41.59.png

okay bác đã hiểu ạ, e cảm ơn ^^

E cũng muốn đc đi phượt @@

Sắp xếp thời gian, lên kế hoạch tìm xế là đi được á em :))

Congratulations! This post has been upvoted from the communal account, @minnowsupport, by bigskyvn from the Minnow Support Project. It's a witness project run by aggroed, ausbitbank, teamsteem, theprophet0, someguy123, neoxian, followbtcnews, and netuoso. The goal is to help Steemit grow by supporting Minnows. Please find us at the Peace, Abundance, and Liberty Network (PALnet) Discord Channel. It's a completely public and open space to all members of the Steemit community who voluntarily choose to be there.

If you would like to delegate to the Minnow Support Project you can do so by clicking on the following links: 50SP, 100SP, 250SP, 500SP, 1000SP, 5000SP.
Be sure to leave at least 50SP undelegated on your account.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61745.50
ETH 2898.66
USDT 1.00
SBD 3.61