You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tại sao phải chú ý đến HoboDAO?

in #vn5 years ago

Chào mừng trở lại :) và cảm vì các upvote.
Đã đọc nhưng thật sự là tui không quan tâm tới các cuộc thi lắm. Hihi :)

Thành viên steemit VN hiện nay hoạt động rất ít :( nản :)

Sort:  

Chương trình này có ý nghĩa lớn lao hơn đơn giản chỉ là cuộc thi đó người anh em của tôi hehe. Nhưng tạm thời nó còn quá mới và còn là trong giai đoạn phôi thai nên tôi chưa bắt tay vào phân tích chuyên sâu về ý nghĩa lẫn lợi ích cốt lỏi của nó. Nhưng có thể nói một điều là nó sẽ có khả năng giống trang BBC nhưng dành cho tất cả những blogger.

Được như thế thì tốt quá, nhưng những người như tôi trên Steemit lại ít quá. Nản thật!
Phải chờ các phân tích chuyên sâu của ông rồi.
Tui sẽ hóng :)

Bh giá max thấp thì làm sao lôi kéo đc nhiều ng quay lại đc chứ anh

Chờ giá lên vậy :) hi
Tùy từng người nhận định, những người còn ở lại là những người còn tin :)

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 63096.57
ETH 2954.05
USDT 1.00
SBD 3.55