myself #83 : my German : Buổi thi kĩ năng đầu tiên của tôi!!!

in #vn6 years ago

Kĩ năng thi đầu tiên trong kì thi này của tôi là thi viết. Tôi đã rất lo lắng từ tối hôm qua. Tôi đã không ngủ được và sáng tôi dậy từ rất sớm. Sáng dậy tôi ôn lại các cấu trúc câu cô giáo đã dạy. Vì là lần đầu tiên tôi thi ngoại ngữ như này nên rất hồi hộp.
1h15 tôi bắt đầu vào phòng thi. Nhưng tôi bắt đầu từ nhà đi là 11h đến nơi là hơn 12h. Vì là lần đầu tới đây nên tôi cũng không nắm rõ đường. Khi xuống xe bus tôi phải tra Google Map nhưng không hiểu nó đã chỉ tôi đi đường vòng và sang một con phố khác. Lúc đó đỉnh điểm của nắng tôi có ý định là đi xe ôm tới đó nhưng chợt nghĩ ra là tôi đã để ví ở nhà. Cuối cùng không đi xe ôm mà tôi ra hỏi bác xe ôm đường đi đến đó.

B612_20180517_132929_524.jpg

Bác đã chỉ đường hóa ra chỗ đó nó không quá xa so với điểm xe buýt mà tôi xuống. Tôi chỉ cần đi ngược lại một đoạn là sẽ tới. Vậy mà....
Khi đến được nơi tôi cần tới thì ôi không biết phải đi vào bằng cổng nào. Cái cổmg đầu tiên tôi thấy thì có một xe bán bánh mì ở đằng trước. Tôi nghĩ chắc là quán cà phê của nó ở đây. Nên tôi đã quyết định đi thẳng mà không vào bằn cổng đó. Nhưng thật may mắn tôi đã thấy bạn của tôi ngồi trong đó.... nếu không gặp mọi người chắc tôi lại đi một vòng nữa mất. Rồi tôi bắt đầu ngồi nói chuyện với mọi người để cùng nhau đợi giờ vào phòng thi....
Khi đến giờ thi tim tôi đập nhanh hơn và có một chút sợ hãi. Khi tôi được nhận giấy thi nó quá khác so với cái giấy thi mà tôi tưởng tượng. Nhùn nó khác quá. Thật may là chúng tôi được hướng dẫn viết không thì không biết phải làm như thế nào. Khi nhận đề và đọc đề thật may mắn là đề không quá khó. Nhưng mà khi đọc lại bài tôi sai chính tả tùm lum, tô đen để sửa. Ôi trời nhìn bài bẩn lắm chỉ sợ mọi người trừ điểm đó của tôi thôi.

B612_20180517_132904_286.jpg

Đến khi giờ về lại bắt đầu công cuộc đi tìm điểm xe buýt. Vì là đường một chiều nên tôi phải đi sang đường khác để tìm xe buýt. Cũng may là tôi không mất quá nhiều thời gian cho việc này. Đến bay giờ tôi cũng không nghĩ là thời gian trôi nhanh vậy tôi đã thi xong một kĩ năng.
Và bây giờ là tôi đang lo lắng cho kĩ năng ngày mai tôi thi. Chẳng mong gì chỉ mong ngày mai may mắn sẽ mỉm cười với tôi...
CHÚC MÀY MAY MẮN NHÉ LINH <3

Sort:  

GOod luck !!!

Kết quả sẽ ok thôi mà. Don't worry

May mắn sẽ đến với chị hihi 🍀🍀🍀🍀

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61562.85
ETH 2891.34
USDT 1.00
SBD 3.43