Phượng Hồng – Mùa Chia Xa

in #vn6 years ago

1.jpg

“Những chiếc giỏ xe, chở đầy hoa phượng
Em chở mùa hè, của tôi đi đâu
Chùm phượng vĩ em cầm là tuổi tôi 18
Thuở chẳng ai hay, thầm lặng mối tình đầu…”

Tiếng ve dâm dan trên những cành phượng vĩ đỏ rực góc sân, trên cả những cánh bằng lăng tím biếc làm ta lặng thinh, mùa hè đã về rồi sao!

2.jpg

Có ai từng thích 1 người nhưng chưa từng lại gần làm quen vì nhút nhát xen lẫn chút ngại ngùng không? Rồi cả 1 thuở đi học chỉ biết lặng im đứng ngắm nhìn nàng từ phía xa, trong lòng suy tư với chính mình và rồi âm thầm để mối tình ấy câm lặng đi vào dĩ vãng...
Sẽ mãi chôn giấu vào tim mình một mối tình đầu ngây thơ trong sáng! Cõ lẽ thứ tình cảm ấy chỉ có mình ta hiểu và mang nó theo suốt cuộc đời mình. Em đi rồi còn tôi thì đứng đó, vạt tóc ấy đã xa nơi nào.

3.jpg

“Mối tình đầu của tôi
Nhờ cây đàn buông tiếng xa xôi,
Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu,
Nên có một gã khờ ngọng nghịu đứng làm thơ.”

DQmTcBEhVfgHMrrk26AipLtY9JcBeAvQPPmMSMNQmzgyBB8_1680x8400.png

Sort:  

nhưng nóng quá, e sợ mùa này

Đúng rồi. Ra đương đúng là tra tấn nhau

Đi học sợ thật .tra tấn

ảnh nhìn giống đường đi ra lại yên phải k ạ?

Đoạn này dưới thượng cát e ah

Con đường đi mòn mấy đôi lốp r,

Nhìn thấy hoa phượng là nhìn thấy mặt trời nóng :((

Hình ảnh của một thời sinh viên

Ảnh khoe e đã cho lên sóng roi ạ

mùa của sự chia xa bạn bè, nói làm mình nhớ lại 3 năm trước quá :v

wow con đường với hàng phượng thắm, một cảnh đẹp, một góc chụp đẹp :D

Trời ơi là nhớ, đường đi học của em hả @ltn

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 64693.66
ETH 2975.51
USDT 1.00
SBD 3.70