Công bố người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế mẫu áo :D

in #vn6 years ago

Đầu tiên, tôi rất vui khi cuộc thi đã diễn ra hết sức thành công, tôi cảm ơn tất cả những người than gia cuộc thi của tôi. Cuộc thi đã diễn ra trong vòng 7 ngày và có rất nhiều nhà thiết kế mẫu áo tài ba, mẫu áo nào tôi cũng rất thích và tất nhiên là rất khó để tôi chọn ra một người chiến thắng trong cuộc thi.

Giải là do lượt bình chọn các ảnh từ các thành viên trong nhóm ở Facebook, đã có tổng cộng 19 nhà thiết kế và các mẫu áo của nhà thiết kế. Sau 2 ngày bỏ phiếu chúng tôi đã tìm được nhà chiến thắng trong cuộc thi :D, và 3 giải khuyết khích.
Người thắng cuộc là @thanhquyen với 19 lượt thích, giải thưởng cho nhà thiết kế là 10SBD.

3 giải khuyến khích sẽ là: @andynguyen @tongha, nhà thiết kế @havinh@sonpham1997 cùng bằng nhau lượt thích lên giải sẽ chia hai cho hai người

Nhà thiết kế @andynguyen với 18 lượt thích, giải thưởng cho nhà thiết kế là 2SBD

Nhà thiết kế @tongha với 14 lượt thích, giải thưởng cho nhà thiết kế là 2SBD

Nhà thiết kế @havinh với 13 lượt thích, giải thưởng cho nhà thiết kế là 1SBD

Nhà thiết kế @sonpham1997 với 13 lượt thích, giải thưởng cho nhà thiết kế là 1SBD

Tôi sẽ gửi phần thưởng cho người chiến thắng ngay sau bài viết của tôi được đăng lên.
Cảm ơn các nhà thiết kế đã tham gia cuộc thi của tôi: @lhuan874 @lienminh247 @hello.mrtea @mitxuxi @huyen-hara @tranquoccuong @vanieduong @trangmun @williem @tienxuyen @lantracy @mimikombat @thomhieu @takosdiary.

Sort:  

chúc mừng người chiến thắng vậy là mẫu áo đó sẽ chọn dể in hử

Xin chân thành cảm ưn gia đình bạn bè đã ủng hộ mình 😍 Lần đầu tiên chiến thắng contest to đùng 😘😘😘

chú cá heo đã thắng

Chúc mừng các bạn chiến thắng nha!

Chúc mừng cuộc thi thành công tốt đẹp.

Chúc mừng các nhà thiết kế và đặc biệt nhà quán quân thiết kế @thanhquyen !

I want one of them too, when will you start selling it?

có làm áo mặc cả team vn khi đi off k a :))

có nhé e. bọn a đang xem 4 mẫu nào hợp cho mn nhất thì mặc :))

chúc mừng các bạn đã chiến thắng nhé

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 67205.80
ETH 3112.68
USDT 1.00
SBD 3.71