Lời xin lỗi từ một người đánh bạc

in #vn6 years ago

chào cộng đồng steemit việt nam.hôm nay tôi viết ra post này với mục đích muốn xin lỗi mọi người,xin lỗi chú @dang007 .vì tôi đã tham gia đánh bạc dù chỉ một chút.tôi biết rằng dùng số tiền được hỗ trợ đi đánh bạc là không đúng.mong rằng mọi người nhận ra được cái sai của tôi và giúp đỡ tôi để được quay lại list.tôi hứa sẽ không đánh bạc nữa và sẽ làm nhiều điều có ích cho cộng đồng.

Sort:  

cảm ơn cậu.cậu có thể kêu gọi mn vào giúp tớ không :((

c đăng bài vào nhóm trên fb ý, để mọi người biết. vì ở đây mọi người không fl c nên ít người giuos, hoặc c có thể đi đến các bài viết của mn và cmt giúp đỡ. mình thấy mấy bạn khác cunggx làm như vậy. chúc c sớm được vào lại list

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69995.16
ETH 3735.97
USDT 1.00
SBD 3.74