#Blog 36 : Nhà có 5 nàng tiên

in #vn6 years ago (edited)

Gia đình , thứ tồn tại duy nhất,vĩnh cửu nhất đối với mỗi chúng ta . Tôi thật may mắn khi được sinh ra và lớn lên trong gia đình đông chị em như vậy .

IMG_5940.JPG

Người Việt Nam ta có câu : " Tam nam bất phú - Tứ nữ bất bần " , nghĩa là nhà có 3 trai thì khó có phú quý , nhà có 4 gái sẽ không bần cùng , nghèo túng . Khi chị em tôi còn nhỏ , bố mẹ tôi rất vất vả để nuôi chúng tôi ăn học , nhưng bây giờ đã đỡ hơn rất nhiều . Các chị cũng đã lập gia đình , có công việc ổn định và phụ giúp bố mẹ về nhiều mặt .
IMG_5938.PNG

Chị gái lớn nhà tôi là một cô giáo dạy tiểu học , chị thứ hai là kế toán của một công ty xây dựng tại Hà Nội , chị thứ ba trước khi sinh làm quản lý của quán trà sữa còn bây giờ đang xin nghỉ để chăm sóc em bé . Còn tôi và e gái vẫn đang đi học . Cuối cùng là một em trai ( tôi sẽ giới thiệu riêng về cậu bé ấy cho các bạn sau nhé )

IMG_5935.JPG

Đây là những bức ảnh chụp trong ngày cưới của chị gái chúng tôi . Năm chị em , năm tính cách cá tính khác nhau nhưng đều là những người sống tình cảm. Vì sống trong gia đình đông chị e gái nên tính cách của chúng tôi khá mạnh mẽ , và độc lập . Các chị đều đã lập gia đình , còn công việc bên nhà chồng nên các buổi tụ tập , ăn uống không còn thường xuyên như trước . Đôi lúc tôi nghĩ sẽ k lấy chồng để được gần bố mẹ , gần anh chị , được đón tết ở nhà .
Cảm ơn bố mẹ đã cho con được làm con của bố mẹ , được sống trong môi trường thật vời 😘😘😘😘😘😘

Sort:  

Ta very much. So so so wonderful post I have seen @thuyduong

Thanks for the many rats for reading my post

sao giống nhau thế D ^^

Một khuôn mà c . 😂😂😂

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66167.71
ETH 3014.78
USDT 1.00
SBD 3.73