Cháy vì niềm đam mê ❤️❤️❤️

in #vn6 years ago

IMG_6468.JPG

Ở tuổi 21 , chưa một lần dám theo đuổi đam mê , chưa một lần cháy hết mình với môn thể thao vua . Cảm ơn trường ĐH Kiến Trúc , cảm ơn khoa Quản Lý Đô Thị đã cho tôi được một lần thử sức với niềm đam mê ấy .
IMG_6465.JPG

Lần đầu tiên hiểu cảm giác chiến thắng là gì , lần đầu tiên hiểu sút vào cầu môn đội bạn . Cái cảm xúc ấy sẽ chẳng bao giờ quên được . Có người nói với tôi " hãy đá hết mình , thắng thua k quan trọng chỉ cần thấy vui là được " . Đúng như vậy , chúng tôi đá với niềm đam mê , đá với nhiệt huyết của tuổi trẻ .
IMG_6453.JPG

Sẽ là những chiến thắng tiếp theo . Sẽ có người nói chúng tôi đàn ông , nhưng kệ đi , một lần cháy hết mình
🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

Sort:  

xin chào cô gái năng động , hãy cháy hết mình nha

Sẽ là như vậy 🤗🤗🤗🤗

cố gắng đoạt chức vô địch nhé

Có quà k .

htd giỏi nhờ

Htd sắp thành cầu thủ xs nhất đội r 🤗🤗🤗🤗

ghê vậy luôn ^^

Htd giỏi mà

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 65229.52
ETH 2946.17
USDT 1.00
SBD 3.67