You are viewing a single comment's thread from:

RE: Weekend Contest: Mini Talk Show!

in #vn6 years ago

Cảm ơn bạn đã tổ chức cuộc thi này. Mình là vương hiện đang là sinh viên, mình tham gia steemit cũng đã được một thời gian mình rất thích xem phim vì vậy mình thích chia sẻ những bộ phim hay mà mình xem đến với mọi người. Mình rất thích đá bóng vào buổi chiều thể dục luôn đem lại những cảm súc tích cực cho mình. Mình thấy cộng đồng việt nam ngày càng phát triển mình rất vui vì là một phần trong đó. Rất vui khi được biết mọi người, cuộc sống này rất ngắn hãy làm những gì chúng ta thích thay vì sống theo ý của người khác. cảm ơn sự giúp đỡ của cộng đồng suốt thời gian qua chúng ta cùng nhau cố gắng ngày càng gắn kết và đi lên nhé. :D S2steemit......

Sort:  

rất vui đc làm quen cùng bạn :D

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 68118.65
ETH 3786.47
USDT 1.00
SBD 3.70