" LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÂN BẰNG LẠI CUỘC SỐNG "

in #vn6 years ago

99C0571E-0E44-4B76-A05E-F7B8E405E415.jpegTuổi trẻ đa số vì một người ra đi mà chênh vênh , vì mất mát trong tình yêu mà cảm thấy cuộc đời này vô nghĩa .
Và tôi cũng không phải gỗ đá , cũng biết yêu ghét oán hờn như các em thôi . Chỉ có điều đoạn đường ấy tôi đi qua rồi nên biết cách không để mình quỵ ngã nữa.
Phụ nữ khi bị bỏ hay tự bỏ cũng đều có một tổn thương nhất định trong lòng . Dù yếu đuối khóc lóc , hay mạnh mẽ im lặng đi nữa họ cũng cần một khoảnh thời gian để cân bằng lại cuộc sống của mình.
Mỗi sáng khi tôi thức dậy với một bọng mắt sưng húp vì đã khóc suốt đêm qua. Không quên được thì phải học cách đối diện , đối diện từng ngày , đối diện đến khi nào nghĩ về nó mà không còn thấy cảm xúc gì nữa...
Tôi nghĩ một cách thô thiển " dm trong khi mình nằm đây khóc lóc , trong khi mình thấy thế giới này sụp đổ . Thì ngoài kia thằng chó ấy vẫn sống vui vẻ hạnh phúc . Mình ôm khư khư nỗi đau nghĩ sẽ chung thuỷ với nó đến hết kiếp trong khi nó đã ôm con bồ mới di hú tứ tung rồi . Đéo ...đéo phải bất công với mình như thế .
Giờ mình có uất ức đau khổ quá đâm đầu nhảy lầu tự tử đi nữa , cũng chửa chắc nó đã vác xác đến viếng chứ đừng nói đến chuyện nó mùi lòng xót xa thương hại . Đấy , phũ phàng chưa , mình quỵ luỵ khổ sở ngày nào thì chỉ thêm lãng phí thanh xuân của mình ngày đó . Các em trẻ , các em còn thanh xuân để lãng phí chứ một bà cô 30 như tôi còn có gì ? Ah tôi còn nhan sắc , cứ nghĩ mình buồn gương mặt mình sẽ trở lên khắc khổ , da sẽ nhanh lão hoá nhăn nheo là ...dẹp , dẹp hết . Mình không tự trân trọng mình thì chẳng có ma nào trân trọng đâu.
Tôi muốn sau này , khi thời gian sẽ có câu trả lời cho tất cả , phôi phai tất cả , tôi vẫn sẽ giữ được sự thanh thản bình yên trên gương mặt mình .
Tôi dành time để tập thể dục và ngồi thiền. Giờ mới biết vận động rất tốt , nó sẽ khiến máu huyết lưu thông , chí óc tỉnh táo , bạn cũng bớt trở lên ngu muội vì những chuyện không đâu .
Tôi tập ngồi thiền 30 đến 45p mỗi ngày , ra công viên chọn một chỗ dâm mát, khoanh chân và tĩnh tâm lại. Thiền là một cách đưa bạn trở về với chính mình , đọc hiểu bản thân mình . Ban đầu thì phân tâm sau khi đã tập chung được thì thế giới bên quanh sẽ không còn khiến bạn phân tâm nữa.
Nó sẽ rất có ích cho những ngày sau này , khi bạn gặp phải khó khăn bạn sẽ học được cách bình tĩnh giải quyết . Khi bạn vấp phải tổn thương bạn sẽ dễ dàng buông bỏ sân hận hơn .
Cuối cùng tôi lao vào công việc hoặc chọn một đam mê nào đó để theo đuổi.
Bạn cần bận rộn , cần phải để thời gian qua mau , cần đặt ra một múc đích mới để gạt bỏ những gì đã hết lòng theo đuổi trước đó.
Cứ thế , không phải là một tháng thì sẽ là hai tháng bạn sẽ tìm lại được chính mình . 💪🏻💪🏻💪🏻
Cố lên , cái gì cũng đều lùi lại đằng sau và mất hút chỉ cần bạn cứ tiếp tục đi 💪🏻

Sort:  

Chào @tranhanhhh
Không ngờ bạn lại ngồi thiền đấy.
Điều đó là rất tốt, đọc bài của bạn xong tôi chỉ muốn nhắn nhở bạn là phụ nữ hay đàn ông cũng giống nhau ở chuyện tình cảm thôi. Vấn đề là phụ nữ khóc nhiều hơn, đàn ông thì sẽ đau lâu hơn. :) Đơn giản vì đàn ông ít khóc, khóc được có lẽ nó đã với đi rồi bạn ah!
Upvote làm quen với bạn nhé, follow luôn để kết nối dài lâu. :)

Cảm ơn b rất nhiều

tuổi trẻ mà hãy cháy hết mình đi bạn

Cảm ơn b hihi

Ui 11 ng vote cơ à :)))

To be on the list you have to ask lenancie.

@tranhanhhh tôi thích đọc những bài viết của những người từng trải nghiệm. Có chút suy nghĩ về cuộc sống của bản thân hiện tại, nhiều lúc biết buồn là không tốt, nhưng để cân bằng cuộc sống được như bạn nói thì thật là khó thực hiện.

@therealwolf 's created platform smartsteem scammed my post this morning (mothersday) that was supposed to be for an Abused Childrens Charity. Dude literally stole from abused children that don't have mothers ... on mothersday.

https://steemit.com/steemit/@prometheusrisen/beware-of-smartsteem-scam

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63877.55
ETH 3143.56
USDT 1.00
SBD 3.97