Em gái nhỏ-My little foster-daughter

in #vn6 years ago

438AAAC5-C1FB-4876-99E0-69AF8D79CA77.jpeg

Mình không phải là người sanh ra em, nhưng từ lúc em được 1 tháng là mình đã ẵm em rồi. Chơi thân với mẹ của em cũng nhiều năm, hiểu rõ về chuyện tình yêu của ba mẹ em. Nhìn em lớn lên mỗi ngày, thấm thoắt em chuẩn bị tròn 2 tuổi thành cô gái mất tiêu rồi. Ở cạnh em lâu nhất là đợt cùng em đi Thái Lan, ở cạnh em mỗi ngày. Với mình em cũng như con gái của mình vậy, không hiểu sao thương em vô cùng, mấy nay em tập nói mình chỉ hy vọng mai mốt em lớn em sẽ gọi mẹ Trinh mẹ Trinh. Hôm rày mẹ em phải ra chợ bán hàng, mình có ra chơi với 2 mẹ con, em còn nhỏ nên mẹ em đành đem em ra chợ theo, nhìn em loanh quanh chơi một mình rồi nóng nắng đổ mồ hôi đến bệnh. Mình cảm nhận được em hiểu rằng mẹ em đang bận bán hàng nên em cung không dám quấy khóc, lúc em muốn uống sữa chỉ dám càm bình sữa đưa cho mẹ, rồi tự động chạy về vị trí uống sữa ngồi chờ sẵn, em bệnh đến ói ra sữa cũng không dám khóc vì sợ phiền mẹ em. Nghe đến đây thôi là thấy thương em vô cùng rồi.
E70061D5-4794-49C8-AF92-18ED9DDB0B29.jpeg
Hiểu Nghi

Sort:  

Em bé đáng yêu quá

If You Like Photography, Then Post On Pixlr And Earn Daily Upvotes

what? You must be a Vietnamese person to ask why the class meeting

lol I do. It seems like you didn't get my joke in your post bro.

Hiểu Nghi là tên em bé ạ?

đúng ạ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.13
JST 0.031
BTC 61587.45
ETH 2890.35
USDT 1.00
SBD 3.43