VIETNAMESE STEEMIT MEET UP :))

in #vn6 years ago

image.png
đây là lần đầu tôi tham dự 1 buổi meet up của team steemit Việt Nam. Thấy học hỏi được nhiều điều. tôi tham gia steemit cũng được 3 tháng rồi vậy mà hôm nay khi tham gia cuộc thi do ban tổ chức mà tôi không trả lời được 1 câu nào cả. tôi cảm thấy rất buồn vì điều đó
nhưng sau buổi meet up tôi không buồn vì kiến thức hạn hẹp của mình nữa vì những gì tôi không biết đã được những khách mời cao quýcủa buổi meetup, và những bạn đi trước giới thiệu và giải thích tất cả những gì có liên quan đến steemit.
đây là một số hình ảnh của buổi meet up mà tôi chụp được:
image.png
image.png
image.png
image.png
image.png
cảm ơn buổi meet up hôm nay vì đã cho tôi được gặp gỡ và làm quen với các tỉnh miền khác nhau, và đặc biệt là các bạn nước ngoài đã không ngại đường xa tới dự buổi meet up cùng chúng tôi
Tôi mong sẽ có nhiều buổi meet up như thế này để chúng ta có thể gần nhau hơn nữa❤️

Sort:  

Thank u for coming vn-meetup^^
I upvoted u!!

thank you very happy to meet you

được hôm chụp ảnh lại không mua cái áo mà mặc vào

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63475.77
ETH 3117.23
USDT 1.00
SBD 3.94