Contest - Design Logo "Vietnamese Community Logo" | @nguyentienduc

in #vnlogo6 years ago (edited)

Chào các bạn!

Mình là Đức, mình xin đưa ra thiết kế của mình tham dự cuộc thi thiết kế logo cho cộng đồng Steemit Việt Nam  Logo Contest .

Organized by: @hanggggbeeee

Ý tưởng thiết kế:

Kết hợp giữa họa tiết trống đồng Đông Sơn (nét đặc trưng riêng của Việt Nam) với logo của Steemit.

Lấy màu của Steemit làm tone chủ đạo.

Thế hiện:

Theo logo mới của Steemit


Hi vọng các bạn sẽ thích!

Thank you!

Sort:  

Mình cũng có theo dõi cuộc thi và phải nói là mình ấn tượng với thiết kế này nhất.

Oh, cảm ơn bạn thật nhiều ^^
mong bạn bỏ thời gian ra hướng dẫn những người mới như mình nhiều hơn nhé . hihi

Thankyou! ko vấn đề gì^^

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69624.90
ETH 3615.21
USDT 1.00
SBD 3.73