You are viewing a single comment's thread from:

RE: Announcing Philippine Poetry & Song Writing Challenge : Gumawa ng Sariling TULA o KANTA at Manalo! Proyektong Naglalayong Mapagyaman ang Wikang Filipino. 50SBD ang naghihintay sayo!

Ako ay namangha sa iyong ginawa
At lalong natuwa sa laki ng gantimpala
Sapagkat ako ay may naalala,
Mga salitang gamit sa aking mga akda
Hindi ating pambansang wika

Subalit, kaibigan, wag kang mag alala
Ako muli ay gagawa
Bagong akda gamit ang sariling wika
Nang sa inyo, aking maipakita
Na ipinagmamalaki ko ang pagiging isang tunay na Pilipina 😊
🇵🇭

Sort:  

Aww. Salamat sa pagpapaunlak ng iyong angking talento. Ako'y namangha, kabayan! <3

Pasensya na at ako'y natagalan, di ko agad nasimulan.
Pero susubukan ko lang naman, sana'y inyong magustuhan. 😊

https://steemit.com/wikang-filipino/@queenjventurer/philippine-poetry-and-song-contest-1-muntig-tinig

Coin Marketplace

STEEM 0.24
TRX 0.12
JST 0.030
BTC 69344.82
ETH 3616.21
USDT 1.00
SBD 3.19