Tạm biệt mùa hè.

in #winter3 years ago

Buổi tối, đột nhiên lên một cơn mệt. Mệt người. Không diễn tả thế nào, mà rất mệt.

Sau giờ cơn, trời đổ mưa to.


Giao mùa làm tôi sợ hãi.
Trời âm u xám xịt, quá nhiều nước. Thể nào cũng sẽ nghẹt mũi vài hôm. Rồi chân lạnh.
Chưa gì đã tắm nước nóng. Đắp mền.
Chưa gì đã nhớ đến những kỷ niệm buồn ngày mưa.
Ngày mưa.

Và tôi khóc như một đứa trẻ.

Đã đi xa bao nhiêu, bao lâu, thấy những cảnh tượng hùng vĩ, thấy mưa ở bao miền, thấy biển bao la, sấm sét giông bão trên biển; thấy nỗi "sợ", "cô đơn", "thất vọng" trong lòng mình.
Rồi để làm gì?!
Cuối cùng cũng loanh quanh trong bàn tay Phật. Cũng loanh quanh trong chính mình, nỗi niềm của chính mình.


(mãi ko xong 1 note nên thả tấm hình rồi quay lại viết sau )

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61219.98
ETH 2927.64
USDT 1.00
SBD 3.66