Word Poetry Challenge #6 | Pag-anunsyo sa mga Nanalo

Magandang Gabi Makatang Pinoy!

Lubos ang aking galak sa lagpas ANIMNAPUNG ENTRIES na sinumite ng ating mga kabayan ng "Word Poetry Challenge | Tagalog Edition" na may temang "Aking Ina". Salamat sa mainit na pagsuporta at sa pagsasabuhay ng wikang Filipino na inilalathala natin sa Steem Blockchain.

Sa totoo lang, sobrang hirap ang pagpili ng mga mananalo sa paligsahang ito. Ilang oras kong binasa ang inyong mga katha, tatlong mga gawa lamang ang pwedeng ipanalo. Narito ang mga nanalong mga entries :

2nd runner-up

@jumargachomiano

Word Poetry Challenge #6 : Aking Ina


1st runner-up

@omargnavarra

" Word Poetry Challenge # 6 : Aking Ina "


Champion

@joco0820

Word Poetry Challenge #6 : Aking Ina


Maraming Salamat sa Pagsuporta!

Maraming salamat sa suporta mga kabayan. Kung nais ninyong suportahan ang patimpalak na ito :

Paano Sumoporta sa Patimpalak na ito :

  • Magbigay ng donasyon (upvote, SBD/Steem donations, pag-anunsyo ng contest sa mga kakilala)
  • Kung nais mong magmungkahi ng Tema sa susunod na patimpalak, i-kontak mo ako sa Discord @jassennessaj#9609 o sa email [email protected]
  • Kung maaari I-upvote ang post na ito.

Aasahan ko ang inyong mga Entry bukas!

Sort:  

Maraming maraming salamat kabayang @jassennessaj na isa ako sa nanalo sa patimpalak na ito.

Maraming Salamat mo Ginoong @jassennessaj
hhhoooooo!!!!! :)

Hi, @jassennessaj! Please take a minute and check out my new Steemit t-shirt design. I was working on it for a long time and hope that it is nice.
https://teespring.com/welcome-to-steemit-t-shirt
front.jpg

Magandang umaga po! Maligayang pagbati sa lahat ng mga nanalo para sa patimpalak ni ginoong @jassennessaj, talagang napaka-husay ng inyong akda! 2nd runner-up @jumargachomiano, 1st runner-up @omargnavarra, at sa champion na si @joco0820 👏👏👏

Lubos ang aking pagbati sa lahat ng mga nanalo! Tlgang mhusay at magagaling ang bawat akda. Sa sunod ay paghuhusayan ko pa para ako din ay tanghaling panalo.😊Magandang araw po sa lahat!

Yayyyyy maraming salamat kuya

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95