You are viewing a single comment's thread from:

RE: Word Poetry Challenge #9 | Pag-anunsyo sa mga Nanalo

Maraming maraming salamat po @jassennessaj sa pagkilala niyo sa aking inilahok na tula hindi ko po talaga inaasahang manalo ako o kaya naman ay mapasali sa top 3. Ito ang unang-unang patimpalak na ako ay nanalo at champion pa. Kaya hindi po ako makapaniwala. Ang hangad ko lamang ay subukan mag sumite ng aking komposisyon. Napakalaking oportunidad po ang ibinigay nyo sa akin. Maraming salamat at congratulations po sa lahat ng nanalo at lahat po ng sumali. Maraming salamat din po sa mga hurado sa paglaan ninyo ng oras sa pagbabasa sa lahat ng entries@oscargabat. At higit sa lahat po gusto kong magpasalamat sa Diyos sa binigay Niyang laman ng aking mga sinumitend tula. God bless po sa ating lahat.

Sort:  

sadyang nagustuhan ko ang iyong akda Ma’am , binigyan ng puso at damang dama. Maayos ang pagkakagawa.Mula ng mabasa ko lahat, ito agad ang aking napansin at di nakalimutan. Ang ganda ng atake at ang mensahe. Bawat talata aking naiintindihang maigi. Naiparating nya sa akin ang gustong sabihin ng tula. Mahusay! -yan po ang komento ko sa iyong tula Ma’am.

Maraming salamat po @oscargabat. Masaya po ako at inyong nagustuhan ang aking entry sir. Makakaasa po kayo na patuloy po kaming susuporta sa mga ganitong patimpalak. God bless po :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60318.52
ETH 2983.06
USDT 1.00
SBD 3.78