Dan diplomiranja

in #world5 years ago (edited)

Shule ya Kuhitimu Shule Leo
Lee Ji-eun, ambaye alikuwa mwanafunzi mdogo wa shule ya sekondari,
Mimi ni ajabu kidogo.
Nitaacha marafiki zangu
Sijisikia vizuri kuhusu hilo.

Nilitembea kila siku
Kwa mwalimu aliyepoteza nafsi yake
Kidogo kidogo katika kumbukumbu yangu
Itakuwa kumbukumbu ambazo zinapungua

Nina hakika.
Wakati mwingine, ikiwa hukasirika,
Nina hakika.
Labda nitakuwa na siku bora kuliko siku mbaya.

Nitaenda kupata dawati langu lililopangwa.
Kisha ghafla
Niliona picha ambazo nilizochukua na marafiki zangu.
Sijawahi kuipata.
Unatoka wapi?
Ninahisi vizuri.

Ninahisi kama kitu kizuri kinatokea
Mimi kufungua macho yangu na kutarajia kesho.

Nina hakika.
Wakati mwingine, ikiwa hukasirika,
Nina hakika.
Labda nitakuwa na siku bora kuliko siku mbaya.

(Hata kama mimi ni sehemu) Hata kama mimi ni sehemu
Unajua kwamba tunakua vizuri na tunakutana tena.

Nina hakika.
Wakati mwingine, ikiwa hukasirika,
Nina hakika.
Labda nitakuwa na siku bora kuliko siku mbaya.

Siku ya Kuhitimu


Sponsored ( Powered by dclick )

dclick-imagead

Sort:  

To listen to the audio version of this article click on the play image.

Brought to you by @tts. If you find it useful please consider upvoting this reply.

How come the post is written in Slovenian?

I write "swahili", but I made a mistake today. Thanks for letting me know.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64386.10
ETH 3142.17
USDT 1.00
SBD 3.98