Chúng tôi vui mừng thông báo rằng một số người ủng hộ cộng đồng đã đề nghị cung cấp tiền thưởng lỗi!

in #xsn2 years ago

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng một số người ủng hộ cộng đồng đã đề nghị cung cấp tiền thưởng lỗi!

Bất kỳ cộng tác viên cộng đồng nào quan tâm đều có thể kiếm được 100 XSN cho mỗi bản sửa lỗi nếu bản sửa lỗi được hợp nhất với chi nhánh chính và được phân phối an toàn. Bạn có thể xem địa chỉ "BUGPOT" tại đây: 7d7JGTecz3AhZszPjZFuGvN8gF2AFddM6Z

Khi cái nồi phát triển, chúng tôi có thể xem lại số tiền thưởng lỗi hiện tại - hãy chú ý theo dõi các thông báo trong tương lai!

Nếu bạn có kỹ năng và quan tâm đến việc giúp hỗ trợ DEX, chúng tôi mời bạn đến và tham gia nhóm đặc nhiệm Cộng đồng, nơi các lỗi và yêu cầu được lấy ra từ các báo cáo của cộng đồng.

Để bổ sung cho hoạt động được tài trợ này, chúng tôi sẽ công bố báo cáo theo dõi lỗi hai tuần một lần (cách tuần)!
Hoạt động này khẳng định một mục tiêu minh bạch khác mà chúng tôi đang hướng tới là mở rộng quy trình dành cho nhà phát triển cho toàn thể cộng đồng.

Các lỗi / bản sửa lỗi sẽ được chia thành các danh mục sau:
Ưu tiên CAO: Các vấn đề về gửi / tạo kênh / cho thuê / đóng / hoán đổi ví (Chúng bao gồm các vấn đề gửi L1 và bất cứ điều gì liên quan đến các vấn đề LND và Connext trong ví, bao gồm các vấn đề hoán đổi trong các giao dịch hoán đổi DEX cốt lõi)
Ưu tiên TRUNG BÌNH: Các vấn đề không ảnh hưởng / Ưu tiên phụ (Chúng bao gồm lỗi giao diện người dùng, các vấn đề SSUI / AMM BOT và các lỗi khác không tích hợp với ví DEX cốt lõi hoặc các chức năng hoán đổi)
Ưu tiên THẤP: Yêu cầu tính năng (Mỗi yêu cầu trong số này được gắn với yêu cầu giao diện người dùng và / hoặc đề xuất tính năng)

Một lần nữa, nếu bạn có kỹ năng và muốn giúp đỡ nhóm, vui lòng liên hệ với các nhà tổ chức cộng đồng của chúng tôi, StakeKnight của "Ni" Victo hoặc Gainz tại Discord: https://discord.gg/7FfcS7rVsx

Cảm ơn tất cả! Chúng tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ của cộng đồng!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71239.75
ETH 3686.52
USDT 1.00
SBD 3.75