Stakenet road map update

in #xsn2 years ago

Sau khi thảo luận với các nhà phát triển và lắng nghe ý kiến đóng góp của cộng đồng về các ưu tiên đối với các tính năng DEX, chúng tôi đã xác định các bước / ưu tiên và mục tiêu tiếp theo để minh bạch hóa tiến trình.

Kế hoạch trước mắt:

  1. Mã nguồn mở cơ sở mã MCLW để cho phép tính năng trong ví và các bản sửa lỗi / cải tiến giao diện người dùng được hỗ trợ bởi những người đóng góp trong cộng đồng. Xin chân thành cảm ơn những người đã tình nguyện giúp đỡ! Nếu không có sự tham gia của cộng đồng của chúng tôi, điều này sẽ không thể thực hiện được.

  2. Cập nhật môi trường triển khai MCLW từ "Staging" thành "Master". Điều này sẽ cho phép chúng tôi bắt đầu kết hợp nhiều dữ liệu trực tiếp hơn và thay thế dữ liệu thử nghiệm. Sau khi chuyển sang môi trường Master, các nhà phát triển sẽ bắt đầu giải quyết các vấn đề về chức năng nội bộ, được ưu tiên trong ba lĩnh vực chính:
    sửa lỗi phụ thuộc back-end (lnd, Connext) để bảo mật các chức năng của ví ngoài chuỗi & bắt đầu thử nghiệm lại BTC-ETH
    chức năng cho phép hoán đổi XSN (về cơ bản, triển khai và kiểm tra cặp XSN-ercXSN)
    Đã bật cặp BTC-LTC

  3. khắc phục sự cố lnd / Connext là một con đường quan trọng rõ ràng để có thể kích hoạt các cặp coin bổ sung và các tính năng được xem trước như SSUI / AMM BOT. Các tính năng này (và các tính năng khác) sẽ được kích hoạt sớm nhất có thể, nhưng tiến trình là TBD vì chúng tôi sẽ cần đảm bảo các kênh ổn định và hoán đổi trên sản phẩm hiện có trước khi bật lại / triển khai các tính năng mới.

Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để nhắc lại rằng lần ra mắt này luôn nhằm mục đích là MỞ BETA và bất kỳ ai sử dụng nó cũng nên làm như vậy với rủi ro được thừa nhận của riêng họ. Chúng tôi nhận thức được nhiều ý kiến khác nhau về mức độ sẵn sàng phát hành của sản phẩm hiện tại và quyết định phát hành vào thời điểm này để đảm bảo rằng chúng tôi đang minh bạch về tiến độ, cũng như cho các thành viên cộng đồng của chúng tôi cơ hội để xem và đóng góp vào tiến trình, thay vì phải giải thích từ ghi chú phát hành và nhận xét được đưa ra trong thông báo.

Cuối cùng, chúng tôi đang xem xét các vấn đề về thời gian đồng bộ hóa và độ trễ của gói trình cài đặt; chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể sửa lỗi này với các bản cập nhật của môi trường triển khai.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71095.13
ETH 3686.44
USDT 1.00
SBD 3.76