Stakenet Roadmap Update!⚡️

in #xsn2 years ago (edited)

Chúng tôi đã hoàn thành Cập nhật lộ trình của mình! ⚡️

image.png

Tại phần "Đã hoàn thành" cho năm 2021, bạn có thể tìm thấy ngay bây giờ:

  • Stakenet Explorer 2.0
  • Stakenet DEX: Tích hợp kết nối
  • Ví Stakenet: Hỗ trợ mã thông báo ETH + ERC20

Tại "Đang xử lý", chúng tôi đã cập nhật:

  • Stakenet DEX: Giai đoạn 01 - GAIA: 80% => 95%
  • Ví Stakenet: 95% => 99%
  • Ví Stakenet: Giao diện người dùng trao đổi đơn giản: 90% => 95%
  • Stakenet DEX: Giao diện người dùng web: 50 => 60%
  • Ví Stakenet: Vortex: 25% => 60%
  • Stakenet DEX: Giai đoạn 02 - Prometheus: 20%
  • Stakenet DEX: Đợt 03 - HYDRA: 10%

Đối với bản cập nhật Hydra mạng Stakenet lớn sắp tới của chúng tôi, chúng tôi cũng đã thêm các mục tiêu mà chúng tôi hiện đang thực hiện:

  • Hoán đổi chuỗi: 30%
  • Tích hợp Arbitrum: 30%
  • Quản trị rút tiền: 70%
  • Nền tảng Stakenet: 75%

Tìm thêm thông tin tại đây: https://stakenet.io/roadmap/

Chúng tôi cũng đã cập nhật nhiều văn bản trên khắp trang web và sẽ tiếp tục làm việc với nó. Khi ví ánh sáng đa tiền tệ Stakenet và Stakenet DEX đã được phát hành, chúng tôi cũng sẽ chuyển các mục tiêu liên quan sang "Đã hoàn thành".

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71095.13
ETH 3686.44
USDT 1.00
SBD 3.76