V1 PoC của sản phẩm WEB3 đầu tiên của chúng tôi "HYDRA BRIDGE" đã được triển khai!

in #xsn2 years ago

V1 PoC của sản phẩm WEB3 đầu tiên của chúng tôi "HYDRA BRIDGE" đã được triển khai!

Dưới đây là tổng hợp, link demo trực tiếp + hướng dẫn cách test. Nhà phát triển @ rimatik007 và Quản lý dự án @ZK sẽ sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi / nhận xét nào trong mối bất hòa của chúng tôi thông qua AMA # hydra-bridge-ama. Chúng tôi cũng sẽ có các kênh kiểm tra dành riêng cho phần mềm này.

Sản phẩm này là một công cụ tổng hợp cầu nối có một giao diện người dùng giao diện người dùng, người dùng chọn nội dung họ muốn kết nối, phần mềm của chúng tôi sẽ tính toán lựa chọn nhanh nhất + rẻ nhất và hợp đồng thông minh tùy chỉnh của chúng tôi sẽ định hướng người dùng một cách an toàn đến con đường tối ưu (nghĩ 1 inch cầu nối)

Bản demo đầu tiên này đang chạy trên testnet (hướng dẫn bên dưới) và đang sử dụng 2 tùy chọn cầu nối để chọn từ atm (Polygon POS và HOP)

Chúng tôi đang làm việc để khởi chạy các hợp đồng trực tiếp để thử nghiệm trong thế giới thực trong 1-2 tuần và thêm tùy chọn thứ 3 vào chương trình phụ trợ sau khoảng 1-2 tháng (xem xét khớp thần kinh hoặc bất kỳ hoán đổi nào)

Url: https://hydra-bridge-ui.herokuapp.com/
Nhận goerli $ ETH: https://faucets.chain.link/goerli
Mint $ USDC: https://goerli.etherscan.io/address/0x98339d8c260052b7ad81c28c16c0b98420f2b46a#writeContract
Trên đây là hình ảnh về cách đúc USDC, hãy chú ý đến vài 0'os, 1000000 là 1 $ USDC, 1000000000 là 1000 $ USDC.

image.png

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 66266.06
ETH 3031.03
USDT 1.00
SBD 3.67