ví Stakenet Lite đa tiền tệ đã được tạo thành mã nguồn mở!

in #xsn2 years ago

Chúng tôi rất vui mừng thông báo về một trong những mục tiêu minh bạch cho sự phát triển của Stakenet DEX: mã nguồn ví Lite đa tiền tệ đã được tạo thành mã nguồn mở!

Điều này được thực hiện trên tinh thần cho phép có thêm bằng chứng có thể xác minh được về tiến độ đang được thực hiện trên Stakenet DEX, cũng như trao quyền cho những đóng góp của cộng đồng cho dự án.

Chúng tôi cảm thấy đây là một bước đầu tiên tích cực trong việc tiến trình ứng dụng khách MCLW thành một cấu hình ổn định đã biết, cũng như hiển thị tiến trình chống lại các vấn đề có mức độ ưu tiên cao đã xác định ảnh hưởng đến chức năng cốt lõi của DEX.

Bạn có thể tìm thấy Github to the light wallet tại đây: https://github.com/X9Developers/stakenet-light-wallet/tree/master

Ngoài ra, chúng tôi đã có một số thành viên cộng đồng đề nghị hỗ trợ đóng góp vào các bản sửa lỗi và các bản cập nhật nhỏ khác; nếu bạn có kinh nghiệm nhà phát triển và cũng muốn hỗ trợ, chúng tôi hoan nghênh ý kiến đóng góp của bạn! Vui lòng liên hệ với StakeKnight of "Ni" Victo hoặc
Gainz trong Discord để thảo luận về cách tham gia.

Cảm ơn tất cả các bạn đã tiếp tục ủng hộ dự án và chúng tôi hy vọng sẽ sớm có thêm thông tin cập nhật về tiến độ phát triển cho các bạn!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 71095.13
ETH 3686.44
USDT 1.00
SBD 3.76