You are viewing a single comment's thread from:

RE: Actifit plus Curation: The Stain of Mordred | Story by Alienbutt

in #actifit6 years ago (edited)

Wahahaha! Pinanood ko ung video. Na LSS na rin ako. Pinanood q rin ang AMA at Jimmy Falon performance nila. Umabot na rin aq sa UN guesting nila. In fairness ang smart ng leader nila. ☺😄

P.S. mali ung post na na commentan ko. Para ito sa BTS post sana.

Sort:  

Haha, tapos ibang post talaga yun nacommentan mo. Ba't ang dami mong bidyo napanood, kras mo na BTS? haha. Pero cool nga yun Jimmy Fallon guesting, ang dating parang ang sipag nila magpractice.

oo bet ko na sila. Hahaha. Smart kasi ung leader nila. Di lang pa pogi. ☺ and all out talaga sila sa performance.😍

Ngayon ko lang nalaman na may leader sila lol. Pero hindi ko na aalamin pa hahahaha. Masaya na ako at may napulot ka sa feature ko nun isang araw XD.

Hahaha. Panoorin mo ung UN guesting nila. 😂 yun talaga ang deciding factor kung bat ko na sila gusto. 🤣🤣🤣

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 69824.27
ETH 3761.57
USDT 1.00
SBD 3.81