Bữa sáng vui vẻ

in #busy5 years ago

Sau cái lạnh, tôi quá lười để thức dậy vào buổi sáng. Bữa sáng là thời gian để chồng tôi thể hiện tài năng của mình, và tôi đã trở thành một người nếm trải hạnh phúc.

Chồng nấu ăn, chú ý đến màu sắc, mùi thơm, mùi vị. Anh ấy sẽ sử dụng màu sắc và hương vị của các thành phần để tạo ra một trận đấu hợp lý, chỉ để nóng, ngon.

Chồng tôi biết tôi rất thích ăn mì, nên mặc dù anh ấy chỉ uống một ít súp, anh ấy thường đổ đầy một nồi lớn. Tôi ăn một bát và một bát. Thịt trên cơ thể tôi cũng "ngồi xổm".

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Khuôn mặt của chồng không bình thường, sử dụng các loại súp khác nhau, khéo léo thêm rau, làm các loại mì khác nhau: phở bò: mì mỏng, với súp thịt bò làm nền, với lụa dưa chuột mịn, này Nghề đầu bếp là tốt.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Có những món ăn, thịt và trứng, và nó tuyệt vời!

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Mì trứng cà chua này, đỏ, vàng và xanh lá cây bổ sung cho nhau, đặc biệt là đẹp trai, khuôn mặt chính của đầu bếp đặc biệt.

Hình ảnh từ ứng dụng Jane Book

Món ưa thích là mì trứng hải sản này: mì đơn giản, hoa trứng đơn giản và rau mùi tây thái nhỏ, nhưng nó mềm và mặn.

Quần áo ấm và thơm, và thơ dài. Đồng bằng và yên tĩnh, đó là một câu ấm lòng. Một cháo và một bữa ăn, nhưng một hương vị dài.

Thời gian trôi nhanh, từng nếp nhăn sâu dần từng chút một, con người già đi từng ngày, hạnh phúc tăng lên từng ngày. Tôi muốn đến, gió và mưa của hai mươi năm, chỉ trong ngày đơn giản này. Hạnh phúc là một bữa ăn ngon, một từ đơn giản. Tình yêu là vậy, mọi thứ đều ổn.

Một cháo và một bữa ăn hương vị dài và hạnh phúc, và nó tiếp tục trong bữa sáng này.

Sort:  

@nightx给您叫了一份外卖!

@starrouge 阿星 迎着泥石流 搭着巴士给您送来
冰皮月饼

吃饱了吗?跟我猜拳吧! 石头,剪刀,布~

如果您对我的服务满意,请不要吝啬您的点赞~
@onepagex

This post has received a free upvote by @OnePageX
This bot is sponsored by OnePageX.com! To use it, simply reply to your post with @onepagex and you will get an upvote!
OnePageX.com is the simplest cryptocurrency conversion tool online!

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64647.16
ETH 3160.49
USDT 1.00
SBD 4.13