You are viewing a single comment's thread from:

RE: Why Being In School is Important (Maybe 1 of 3)

in #education6 years ago

kaya nga ayaw ko sana mag-aral dati eh kac may mga nambubully sa skul, ipapakulam ko kaya hahaha totoo ba ung kulam?

Peru buti nalang may mga manok kami sa bukid kaya nakapagtapos ako kahit hagba mga subjects, binibigyan ko lang manok ung teacher para ipasa ako eh. 😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Sort:  

Inarte lang ng estudyante yung ayaw s skul e. Hahaha. Ako rin dati may one time nung grade school tinamad ako pumasok. Pinalo ako hahahaha. Whew. Dinala ako s school n umiiyak. Amfufu. 😂 E d never n ako umabsent. 😂 Panay late lang. Haha, d naman bawal ma-late pala e.

Posted using Partiko Android

hahaha ako nakahinto ako nung grade 3 ayaw ko pumasok tinamad ang bata eh, dinala nmn ako ng nanay sa bukid nagsasaka kami, naglinis kami ng tubuhan sa kasagsaggan ng maraming langgam na itim hahaha sabi ko nga, sa pasokan papasok na ako uli ayaw ko na magsaka.hahaha
Peru buti nalang talaga nag alaga ako ng manok pangsapin sa grades ko hahaah.

Luh... Nahirapan ang bata. 😂😂😂
Naisip mas madali s skul. Hahahaha.

Bkit anu gnagawa s langgam n itim? D b mas ok un kesa red? Sakit mangagat mga red.

Posted using Partiko Android

Hahaha wawang bata tuloy, nangangagat din un peru hindi kagaya nung red na parang habang buhay ung sakit hehe ung itim kac pagkagat nya un lang masakit wla kac syang ung parang venom na gaya ng red kaya matiis mo lang sya hindi nga ako nagrereklamo sa nanay ko eh kahit nasa buong katawan ko na mga itim na langgam ganitong season yan sila lumalabas tag ulan hehe. Ayaw ko magreklamo na kinagat ako ng mga langgam kac napagalitan na ako at binalaan na ako na kung ayaw ko pumasok tiisin ko daw ang init at mga langgam sa sakahan hahaha.

Ahaha ok.

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64254.80
ETH 3145.34
USDT 1.00
SBD 3.88