You are viewing a single comment's thread from:

RE: Buhay Kolsenner

in #fiction6 years ago

Alalang-alala ko pa spiel ko...

Thank you for calling Spr_ _ _ together with Nex_ _ _, this is Stacy, how may I help you?

"E taran@$#&^/ pala tong siraulong unggoy na to! Unggoy pala ah! Huwag kang makahingi hingi sa kin ng credit."

Alam na this, ang daily limit ko dati ay 150USD pero never akong nag aadjust ng account jajaja mamatay sila sa kaka away sa akin, Nevahhh! Maliban lang talaga sa mga sweet, malalambing, matatanda.

I play fire with fire. Ika nga what does not kill me, makes me stronger. Ikaw @romeskie?

Sort:  

Nung hinawakan ko ang spr___ ndi pa sila partners ng nex___. Haha. Mapagbigay ako sa credit. Lalo nung pumasok akong lasing. Bumirit akong nagbigay ng buong credit. Haha. Sakit sa tenga ng boses eh. Wahahahah

Grabehhh pag bet ko talaga Ang caller Yun! Hay naku Kaka miss na Ewan, ayoko nah! Miss ko Lang siguro mag dress up kasi kapanahunan Ng kolsener di ako geek looking! Lol. Ngayon na backpacker na, minsan di ako mukhang Tao jajajaja. Wala ka bang balak mag VA @romeskie

Ayoko na makipag usap sa telepono. Haha. Mula nung naging workforce ako, di ko na pinangarap mabalik sa phones.. hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 70018.15
ETH 3794.54
USDT 1.00
SBD 3.75