Sort:  

Haha. Nag alaga rin ako ng pamangkin pero hindi full time. Kaya nung baby ko na talaga, nahirapan talaga ako. Hahaha

From day one kasi akong naging yaya @romeskie, kaya natutunan ko lahat mula sterilization ng gamit hanggang kahit anong anek anek na ajaja maliban lang talaga sa breastfeeding.

Wow! Ang galing! Alam mo ba na kahit hindi ikaw ang mother, pwede kang mag-breastfeed? Hahahah...

Para lang to sa Daddy na milk. LOL. Joke lang. Actually, naranasan ko kasi mag alaga ng bata weeks old pa lang @romeskie, kaya naging sikat ako na yaya sa amin. Dakilang Auntie-Yaya. Alam ko lahat at di ako takot pati na paglinis ng pusod kaso me isang kinatatakutan ako, ang paglinis ng bunbunan ng baby. Sobrang takot na takot akong linisan ito.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63578.68
ETH 3314.57
USDT 1.00
SBD 3.94