You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tìm lại bản thân. P1 giới hạn của tư duy và ngôn ngữ

in #life6 years ago

Anh diễn giải hay quá, đọc dễ hiểu thật.
Mong là trước khi hết kiếp người em có thể ngộ ra hoặc tìm thấy trăng theo cách nói của anh 🙂

Sort:  

Nhiều ng việt nam quá e chưa thấy a bao h luôn

Trước đây mình cũng có nói chuyện sơ sơ trên steemit đó em, trong bài viết của Cao 😁
Ps:// anh tàu ngầm đây 😆

Sao a để tên ko liên quan vậy == ck chị Trinh đúng k?

Biết luôn chồng chị Trinh hả em 😁
Tên đúng của anh luôn đó em, tại khó đọc thôi ^^

🤣chị ý trc kia có hay ib vs e. ( khi e lm công việc cũ ) 2 ng công khai tình cảm lãng mạn thế sao k biết.
H ms đọc dc là Lê Anh Tuấn 😂ság tạo quá

Cảm ơn bạn đã tới và đã có ý đi tìm ánh trăng cùng mình.
Nếu bạn vẫn có nhã hứng hãy đọc tiếp phần thứ 2 ở đây. Đêm qua mình mới hoàn thành nó, còn vài lỗi chính tả chưa chỉnh sửa. https://steemit.com/life/@haccolong/tim-lai-ban-than-p2-chu-nghia-tu-do-1
Thật sự là mình rất vui khi có người đọc, chúc bạn sẽ tìm thấy Trăng :)

Em hơi bị ám ảnh bởi cái suy nghĩ tự do, cũng từng định đi xăm chữ tự do lên người nhưng thấy có xăm cũng không đạt được sự tự do nên thôi :D tìm các khác.

Khakha! Thích thì xăm thôi nhung đúng là xăm hình không đem lại tự do. P2 mình viết được 1 nửa rồi đó. Bạn đọc xong đừng thất vọng quá nhé :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 61674.06
ETH 3067.94
USDT 1.00
SBD 3.81