You are viewing a single comment's thread from:

RE: Isapuso at Isagawa sa Lahat ng Pagkakataon :-)❤️

in #pilipinas6 years ago

Mahirap den ang trabaho mo sis.
madaming pasensya at baon mo at sa mga reklamo naming mga ofw hehe
ika wpala dapat puntahan namin dyan hehehe dyok
ganda ng pwesto mo sis. bagay sayo pang office:)

Mabuhay ka sa iyong serbisyo! Mabuhay!!

Sort:  

oo sis mahirap pero very rewarding din basta sinisiguro ko na hindi ko inaabsorb mga problems nila iniiwan ko sa desk ko lahat at the end of the day at mabigyan ko sila ng sapat na payo at mairefer sa tamang ahensya lalo na un mga nagcocomplain, kc pag uwi ko sa bahay, mga anak ko naman ang bibigyan ko ng serbisyong ina na walang katumbas :-) <3
oo sis punta kayo ha visit kayo pag may time kayo hehehe alam ko naman wala kang reklamo masaya ka jan sa work mo sis basta pag work/employment related idulog nyo yan sa ating embahada jan at sa lahat sa aming tanggapan sis :-) God bless you and all the OFWs bagong bayani ng ating bayan :-)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57741.16
ETH 2947.53
USDT 1.00
SBD 3.69