You are viewing a single comment's thread from:

RE: [Trao đổi] Có những cách nào kiếm được tiền trên Steemit

in #steemit6 years ago

Bài viết tuyệt vời, nhưng hình như vẫn còn thiếu các cách khác đấy pro ah.
Mau sớm ra phần 2 nghe :)

Sort:  

đố ông kể thêm được 1 cách nữa

Cá gì không ông ? Tui kể luôn cho vài cách :)

kệ thêm được 1 cách không trùng các cách trên tôi sẽ upvote liên tục trong 1 tháng tất cả các bài của ông

Upvote của ông tui cũng nản. NHưng được rồi tôi sẽ tổng hợp 1 số nhắn cho ông tối nay, thực ra trong đầu tôi đã có vài cách rồi. VD là cung cấp dịch vụ trên Steemit chẳng hạn. khakhakha

kiểu bán bot đấy hả?

Resteem nữa, .... thập chí cho vay cũng có đó ông ah, dv ngân hàng upvote nữa! ôi nhìu :p

resteem thì cũng là 1 dạng curator rồi. Còn cho vay vốn thì về bản chất ông vẫn phải nạp steem, nên vẫn chỉ gọi là đầu tư Steem thôi

Thế lãi nhận từ dịch vụ cho vay gọi là gì? đầu tư cho người vay ah :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59043.03
ETH 2983.41
USDT 1.00
SBD 3.72