You are viewing a single comment's thread from:

RE: #SteemitDora Ulat Sa Madugong Biyahe ni @shikika simula Visayas - Luzon - Mindanao [Unang Bahagi]

in #steemitdora6 years ago

Ang yaman na talaga ni sis @shikika! De kotse pa! Feeling ko limousine pa yung sasakyan mo. Hehehehe. Ayun at nasimulan na ang ulat. Hindi ko nasundan 'yung ibang paglalakbay kaya malamang dito ko na malalaman saang dako na tayo nakarating. :D

Sort:  

Sis @jemzem salamat sa banner. 😀 Hahaha. Dami ko tawa sa ulat ni @twotripleow. Hahaha. Meron pala nun sa naging paglalakbay ko. Hahaha
Mabuhay ang mga manlalakbay! 😀

Walang anuman sis @shikika. :D
Oo nga e, ang yaman mo sa ulat na ito. Baka naman kasi totoo sis. heheheheh

Hahaha. Totoo lahat un dito sa Steemit. Lols

Ayos ba? Haha. Nag-bisaya pa ako kaunti. Kapoy work char poor ta. Baka hanggang part III to kasi mahaba haba pa iyong paglalakbay niya. Siyempre para mukhang katotohanan ang pag-lalakbay sa dako pa roon haha.

Kapoy jud work boss. Hahahah. Baka nga part 5 pa. Ang dami pa kasing sumama sa paglalakbay. Malapit na nating malibot ang pilipinas. :D

Char poor ta! Kapag malalayo ang pagitan malamang sa abutin nga ng part V kasi Cebu to Pangasinan tapos Cebu ulit tapos Bulacan haha. Daghan man ang kuwarta ni Shikika kay biyahe biyahe lang ang peg.

Hahahahah. Mula Batanes hangtod Sulu talaga ang peg nato ani. Mao jud boss. Datu kaayo si sis @shikika. Feel gani nako kay naa pod siya private airplane, yacht, ug submarine. Hehehehe

Mopalit pa si Shikika ng chopper para malaksi man ang biyahe haha. Walay traffic kapag nasa NCR na. Di ba nga magkasunod tayo isasama ka niya saka si Regine papunta sa'min haha.

Cge lahat ng imposible gawin natin posible sa paglalakbay. Lols

Wahahaha. Tara na! Sakay na! Lols

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63914.94
ETH 3312.82
USDT 1.00
SBD 3.92