You are viewing a single comment's thread from:

RE: #SteemitDora Ulat Sa Madugong Biyahe ni @shikika simula Visayas - Luzon - Mindanao [Unang Bahagi]

in #steemitdora6 years ago

Wahahaha. Mike Enriquez ikaw na ba yan? Hahaha. Nag-uulat ka na pala sa biyahe ko. Hahaha. Ang daming Shikaka. Hahaha. Mukha atang masaya ang aking paglalakbay patungo sa dako pa roon. Lahat po pala Mike na pinupuntahan kong tao eh kasama na un mga pinupuntahan ko sa aking paglalakbay. Hahaha

Sort:  

Masaya kaso mopahuway na muna ikaw kasi kapoy na! Tomorrow naman ulit pati yang bagong manlalakbay babalik ulit tayo sa Bohol. Work ka muna para may pambili ka ng ticket hehe.

Wahaha. Dili ko kapoyan. Hahaha. Matibay to. Hahaha. Madami pa ko pera pambili ng tiket. Hahaha

Ay sige mopalit na ka sa daghang ticket ui, para dire diretso na biyahe mo LuzViMin hhe.

Human na. Andam na tanan. Lols

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63914.94
ETH 3312.82
USDT 1.00
SBD 3.92