You are viewing a single comment's thread from:

RE: Lihim na Mensahe at ang Pagtatagpo | Dear @zephalexia "Kung Maibabalik ko lang " - #Steemitserye Third Edition , Part 2

in #steemitserye6 years ago

Ang galing niyo sis @zephalexia ❤❤❤
Pero kawawa naman si Joey.
Nagmahal, Umasa, Nasaktan at Nangangambang Iwanan 😢😢

Sort:  

hehe panalo sa comment hehe
hirap anoh? kaka excite sobra!

kaninong team ka? hahaha
saket beshhh haba ng hair ni Yannah daming boys lols

Team Joey ako hahahaha 😁😁😁
Mas gusto ko kasi yung mejo umaasa kasi parang mas totoo yung love na ipinapakita nila lols pero sayang din naman si Roy, hay hirap sis hahahaha 😂😂

kaya nga di ko din alam gagawin ko e, hahahaha. thanks sis @jennybeans

Ang galing mo nga sis... Mapa singing, dancing and writing talagang saludo ako sayo sis 🙌 @zephalexia

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63491.36
ETH 3082.44
USDT 1.00
SBD 3.86