You are viewing a single comment's thread from:

RE: IKA-9: SELFIE AT IPINAPAKILALA KO ANG AKING SARILI. (INTRODUCE YOURSELF.) HAHA.

in #steemph6 years ago

Pa welcome ka naman Mayora @romeskie kai Kagawad @twotripleow. Siyanga pala, ako man din nung bata pa ay gusto talagang maging "geologist". Nangangailangan ang bansa natin nyan ngayon kaya nga daw hanggang ngayon ay hinde pa nadidiskubre ang ibang "fault lines" kasi nga kulang sila sa mga "geologist".

Sort:  

Haha sana idolest ipinagpatuloy mo ang pagkuha ng Geology course para sa Maynila ka nag-aral dati. Nang sa gayon nakilala na rin kita haha.

Sa FEU or sa UP Los Banos Sana ako, ayaw ni mudra baka daw ano... Ma ano ako LOL.

Ay huwag ka sa FEU kas puro manloloko mga babae roon haha. Sa UP ka na lang hhe kasi fan ako ng Fighting Maroons haha

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63410.49
ETH 3058.61
USDT 1.00
SBD 3.99