You are viewing a single comment's thread from:

RE: Saan Nga Ba Ako Talentado

in #steemph6 years ago

Ayie, talaga palang simula pa noon ay magaling ka ng manunulat. Kitang-kita naman talaga yung husay mo sa bawat likha mo. Pero nakakatuwa din malaman na ang dami mo palang nasubukang music talents haha. Openmic na ba ang kasunod mong post? Haha

Sort:  

Nakakataba ng puso ang comment mo ha... haha. Na-discourage ako magsulat dati kasi nga natalo ako sa contest. Pakiramdam ko tsamba lang yung galing na nakita ng guro ko. Dapat pala di nadi-discourage para mas natututo.

Naku. Never akong mag-o-openmic Tito Jazz dahil baka hunting-in ako ng mga tao sa inis. Hahah.

Comedyopenmic na lang baka pede hahaha. Tanda ko pa yun tagalog entry mo about sa ex-crush mo at MLM XD Dun pa lang kahit komedya, kita na galing mo sa pagsulat. Tapos nasundan pa kamakailan ng 2 Curie. San ka pa?

Hahaha. Naalala ko nga yun. Gusto ko sana i-share yun sa facebook, panghikayat sana... kaya lang friend ko si ex crush dun. Hahaha.

Give up na sana ako sa curie tapos biglang napansin nila ako. Buti na lang. Hehe. Nakahanap ulit ng drive.

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62120.17
ETH 3179.04
USDT 1.00
SBD 3.75