You are viewing a single comment's thread from:

RE: Community Competitions Tuesday with @SteemPh. [RAN ONLINE]

in #steemph6 years ago

Ibang klase! May taong tagalaro ng character! Hindi ba pwedeng gawan ng Bot sa RAN? May laro kasi na pwedeng gawan ng ganun. Pagalingan nga lang ng coding para hindi mahalata ng GM na bot yung naglalaro. wahehehe. Naglaro rin ako ng RAN dati pero parang ang brutal at iniisip ko lagi, ang estudyante ay hindi dapat bayolente. Hahaha. Pero ang cute ng character ko sa RAN. :) Hindi nga lang ako nagpataas masyado ng level dahil mas dedicated ako sa Ragnarok kesa sa RAN.

Sort:  

Oo may pilot ako dalawa iyan haha. Bukod pa gastos sa load bukod pa bayad sa pilot at computer shop. Hindi kasi kaya ng katawan ko haha.

Bawal gumamit ng bot kasi detected agad iyan auto ban agad. 3 ang nahuli sa strife server, kahit malaki na gastos nila ban pa rin ang inabot, sayang ang account nila. Hindi ko nasubukan lumipat ng ibang games loyal talaga ako kahit saan at kahit anong bagay haha.

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63701.36
ETH 3076.90
USDT 1.00
SBD 3.81