Sort:  

Nakakaiyak nga @chinitacharmer, di ko forte, well, challenge accpted, hahaha, kailangan umalis sa comfort zone, papasok tayo sa usapan puso neto, tignan natin mga susunod na magaganap.

Parehas tau James. Haha. Pero cge lng, at ikaw pa tkga katapat q, waaah, nakaka pressure! Btw, ikaw nagsulat ng BOpH today? Maraming salamat sa komento mo. Nakakaiyak! Di q expect! 😭

Hahaha, deserved mo naman lahat ng sinabi ko dun eh, isa ka sa mga #mabusising manunulat at lodi..

Maraming salamat. 😭 Ang saya lng ng feeling na ung lodi mo, lodi ka rin. Cheret! 😄 #happiness

Hahaha, the feeling is mutual. Pero seryoso, di ko talaga alam kung paano ko bibigyan ngmakatarungang dugtong tong kwento na to ni @cheche016... Di pa naman ako tumatambling... Requirement ba yun? Nyahahaha...

Hahaha. May tumatumbling ba na serena? 🤔 Pero pwede kapag pumunta na sa Darina sa lupa. Haha.

Kung serena ang kay che, dragon naman ang peg ni 2K. So good luck sa atin. Haha.

james pede gawin sa porte mo yan pag.nasa lupa na. wag masyado sa love story hahaha.

hehehe sis kaya nga nagsorry na ko sa knia ndi ko naalala na xa pala kasunod nalaman ko nalang tapos na .hajahahahha

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 70855.87
ETH 3805.10
USDT 1.00
SBD 3.49