You are viewing a single comment's thread from:

RE: TagalogSerye III: Paliparin ang Paruparo - Unang Bahagi

Haha, nagbalik ang mga old karakters sa ibang katauhan! Mejo deep itong kwentong to ha, at kailangan kong magkaroon ng kasagutan sa maraming tanong na nabuo sa aking isipan! Naway makatulog parin ako ngayong gabi.

Ang galing mo sa figures of speech, from metaphor to imagery. Sobrang creatively written ito, in terms of word choice and the plot itself. Mahusay, as always!

Sort:  

Wait, parang exam Maine, naghanap ako ng figures of speech sa kwento 😅
Patatawarin at walang hidden messaage haha. Ayan na lang reverse text technique galing dito sa website na ito: http://www.messletters.com/en/mirrored/
Natuwa lang din ako sa kanta ni Moira, sumakto kasi yun lyrics ng chorus na "Ibalik ako sa nakaraan", Time Travel na ito. haha.

Hahaha! Talagang literal na time travel ito ha, excited ako! Sana may ganito paring effect sa next na yugto! Haha #pressure

Hala salamat sige check q yan, at baka magamit q sa sa aking susunod na obra! Wahahahaha. Charot!

sabi na nga ba, natural na ganyan ang estilo ng pagsusulat mo @jazzhero
nyahaha! ewan ko ba, parang sa tingin ko ako din nagsulat nyan. nyahaha!
pero ung paggamit ng mga salitang nakabaliktad, bago un para sa akin.
mabuhay ka tito jazz! at dahil may nagrequest na sana may pabaliktad effect pa rin, susubukan ko din lagyan. take note, dito pa talaga sa comment na ito ako nagreply. ayieeee 😄 papansin ka jampol!

hahaha! hi @johnpd! Aasahan ko yang pabaliktad at orasyon effect mo! Aabangan ko talaga kasi andaming tumatakbo sa utak ko dahil sa kwentong to. Gusto ko ng closure, ayaw ko nang maiwan sa ere!

Jam-Min! Jam-Min! Jam-Min! 😋

Excited ako, feel ko mas malupit ang pabaligtad effect mo. Ang taas na naman expectations ko haha. Nabasa ko kasi un kay Rosa na hidden message.

Sanib mode ulit tong sulatin na ito, pinaghalong ikaw at si @cheche016. Ang open ng kwento, pati ako hindi ko alam kung saan nyo ito dadalhin.

Hahaha! Walang forever, nabuwag na ang labteam na yan, di pa man nasimulan lol!

Yes, same. Ang taas ng expectations q sa nga susunod na mangyayari! 😂

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59856.14
ETH 2986.21
USDT 1.00
SBD 3.63