You are viewing a single comment's thread from:

RE: TAGALOG SERVE V: IKA-APAT NA BAHAGI NG IKALAWANG PANGKAT

Hahahah! Binasa ko ito ng with feelings using Batangas accent! 🤣🤣🤣 Nalunod aq sa sobrang lalim ng Tagalog! Ang husay K!!!
Kung di lang tau late ito ang magpapanalo sa atin at ilalaban kitang Olodi ng Tambayan! Hahaha!!! Ma-hu-say! Ahooooo!

Sort:  

Wako kasabot sa ubang letra ani geng, @chinitacharmer. 😂 Nakakunot noo talaga ako habang nagbabasa dahil sa lalim ng mga salita pero binawi na lng dahil binasa ko with feeelings. Hahaha. Werpa @kendallron! 👐👏

yan sinassabi ko sa inyo ee...pinagaarala kau pag Filipino subject nandun kau nag teten-twenty

nyahaha! ngayon ko lang natapos basahin. ang galing @kendallron nai-imagine ko na si Leo Martinez ang nagkukwento nito. napakahusay! malakas sana laban nito para sa olodi ng linggo kaso si teacher inuna muna ang benta ng longganisa. nyahaha! joke lang. peace tayo Min-min ✌😁

walang hiya leo martinez tlga? hahahaha eh kc walang kaming kakainin pag ndi sya ngbenta ng longganisa...kulang kinikita q sa pangangalakal

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64449.70
ETH 3164.37
USDT 1.00
SBD 3.87