You are viewing a single comment's thread from:

RE: IKAAPAT NA EDISYON NG TAGALOG SERYE: IKALAWANG BAHAGI NG IKALAWANG PANGKAT

in #tagalogserye6 years ago

Hindi ka lang pala sa fantasy magaling magsulat mam, pati sa action din! Ang galing nung fight scenes, umaatikabo ang bakbakan ni Baki. 😁
Nakakaintriga na rin kung sino talaga yung pumapatay at kung anong hustisya ang tinutukoy rin.

Sort:  

Haha. Sa totoo lang gusto kong magsisi nung nakita ko ang tema. Hindi pa ako nakapag imagine ng fight scene. Kaya natutuwa ako na nadiskubre kong may marahas din pala akong parte ng imahinasyon. Hahaha
Abangan mo ang mga susunod na kabanata mam @jemzem. Kahit ako naiintriga na rin.. char! Hahaha

D'yan lang din kasi madalas nalalaman kapag nasalang na. Aakalain nating hindi natin kaya, pero kapag naumpisahan, keribells naman pala. Kaya good job mam @romeskie! Aabangan ko talaga ang mga susunod na magaganap. 😄

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63867.81
ETH 3135.89
USDT 1.00
SBD 3.84