You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tagalog Serye: Ikatlong Yugto ng Unang Pangkat

in #tagalogserye6 years ago

Natawa ako sa kamusta baby boy hahaha
Ang gagaling ng writers! Kawawa naman si Frank. Tingin ko hindi siya ang may sala. Hahaha.. hula ko lang naman. Hehe.

Siya nga ba? Hehe

Sort:  

Hehe salamat ate @romeskie dibale yung baby boy. Kung matatandaan natin sa mga naunang akda nambabae din si Inspector Sanchez.

baby ang tawag niya sa naging kinakalantari niya sa panahong iyon.

Ngayon ang dapat abangan ay kung si Frank nga ba talaga si Black Hood o may iba pang tao na Black Hood.

Malakas ang kutob ko na hindi siya si Black Hood. Kapag totoo ang hinala ko, lagot talaga yam si Sanchez sa akin. Babaero na siya, bintangero pa siya. Haha

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63527.41
ETH 3109.34
USDT 1.00
SBD 3.86