You are viewing a single comment's thread from:

RE: TAGALOG SERYE IV: UNANG BAHAGI NG UNANG PANGKAT. 05/14/2018

in #tagalogserye6 years ago

Hay naku ewan ko sa'yo haha. Kung nakumbinsi mo ako mag-sulat ng tagalog. Sa ganyang paraan hindi ko alam haha. Ok na ako sa ganito na alam mo na haha. _Tawang demonyo ni 2K bwahaha. Sa totoo lang napasarap na ako sa pagsusulat nitong tagalog serye hindi ko talaga namamalayan lagpas lagpas na ako, kaya ngayon hanggang dito na lang buti na lang kamo hindi nadidisqualified hehe. Kapag action ang dami kong naiisip kapag drama o love story walang pumapasok sa isip ko puro sakit lang haha.

Sort:  

Free yourself from the pains of the past. Charoooot. Hehehehhe. Iyan na ang bago kong ikukumbinsi sa 'yo, boss. hehehehehehheeh.
Action kasi talaga ang genre mo boss kaya ganern. Kung saan ka naman kompportable, gora lang. Kung anong trip mo, suportahan kita. :D
Basta sali lang tayo nang sali sa TagalogSerye kasi masaya. :)

Oo naman nagawa ko na iyan. Hindi ko lang maipatupad sa sarili ko nang maayos. At saka alam naming lahat na all around ang performance mo sa pag-susulat bibihira ako magkaroon ng idol pero kapag nagkaidol ako lam ko na talagang magaling hehe. At siyempre susuportahan din kita sa abot ng aking makakaya. Una dapat ko talagang galingan kasi sayang naman mga binabasa kong mga sinusulat mo kung hindi ko gagalingan hehe. Pangalawa alam ko na mas magaling sa'kin ang halos magtatapos ng kuwento hehe.

Susuportahan kita sa lablayp at pagsusulat, boss. Hehehhehe. Determinado ka naman kaya alam ko talagang may ibubuga ka. Daig ng determinado ang may talento. Ano raw? 😅😅

Sa pag-susulat na lang haha. Sobrang pinapahalagahan ko iyon. Masarap maging tiga pukaw ang isang tiga sulat sa Wattpad. Masaya na ako sa pagsusulat haha. Maraming maraming salamat ulit. Marami na daghan pa hehe.

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63956.43
ETH 3320.30
USDT 1.00
SBD 3.92