You are viewing a single comment's thread from:

RE: IKAAPAT NA EDISYON NG TAGALOG SERYE: IKALAWANG BAHAGI NG IKALAWANG PANGKAT

in #tagalogserye6 years ago

Gustong gusto ko ang eksena sa beer house sayang at hindi na nabangit kung sino sno mga ka table nila hehe. Lupit ng mga labanan. Si Baki the grappler pa ang pics kaya sobra sobra ang inaasahan ng mga readers pagdating sa mga labanan.

Sort:  

Haha. Pasensorry na. Hindi kasi ako nakipagsuntukan noong kabataan ko. Tapos pag may nagsusuntukan, nauuna akong tumakbo para humanap ng aawat. Hahaha

Huh? Ang ganda kaya ng mga labanan. Pasok na pasok sa mga readers. Ano ka ba pahumble ka nanaman. Iwasan lang ang typo hehe. Ang salamin lels.

Ay talaga ba? Haha. Salamat kung ganun. Salamat din kay @jamesanity06 kasi medyo tinuruan niya ako ng physics ng combat. Haha.

Olodi pala mentor mo sa mga labanan hehe. Sa tingin ko talo na kami hehe. Lupit mo na rin sistah paturo ka kaya sa asawa mo para mas madaming ideya.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 64172.03
ETH 3144.93
USDT 1.00
SBD 3.85