You are viewing a single comment's thread from:

RE: ลางบอกเหตุจากความฝัน # Prophecy From A Dream.

in #thai6 years ago

ลางบอกเหตุผมว่าเชื่อไว้ก็ไม่เสียหายครับ จะได้เตรียมตัวและเพิ่มความระมัดระวังกับตัวเองและคนรอบข้าง แต่บางคนกลัวจนขาดสติจนเกินไป หรือระแวงเกินไป แต่ผมคิดว่าคุณตุ๊กตาน่าจะมีนะครับจากที่อ่านโพสต์มา แต่ก็ใช่สติเอาตัวรอดมาได้ครับ

Sort:  

เราเชื่อนะ ยิ่งเวลาที่ฝันว่าฟันล่วง มันมักจะเป็นจริงทุกครั้ง คือจะต้องเสียญาติใกล้ตัวเราทุกครั้ง....ในฝันเรามักจะพยายามหากาวมาติดคืน คิดว่าอย่างน้อย คนๆนั้นก็อาจแค่บาดเจ็บ ถ้าติดฟันไว้เหมือนเดิมได้ 555

ผมก็เชื่อครับ ของอย่างนี้เชื่อไว้ไม่เสียหายเนอะครับ😊😊

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.11
JST 0.031
BTC 68296.35
ETH 3839.24
USDT 1.00
SBD 3.64